สร้างภาพ

Posted: April 17, 2006 in ความคิด
 
 
 

เพื่อนผมพูดว่า
 
"ใครรักเราให้ดูการกระทำ"
 
 
– ทำอะไรวะ เกลอ? –
 
– ทำว่าเขารักเราจริงไง –
 
– อย่างเช่น? –
 
– โทรหาเราทุกวัน –
 
– แล้ว? –
 
– ขยันพูดว่ารักว่าคิดถึง –
 
– แล้ว? –
 
– ทำนู่นทำนี่ให้ –
 
– แล้ว? –
 
– ดูแลเอาใจใส่เราทุกอย่าง –
 
– แล้ว? –
 
– เมิงจะถามทำดวยไรนัก สัด –
 
– อ้าว ก็กุสงสัย ว่าถ้าไม่ทำอย่างนั้น แสดงว่าไม่รัก? –
 
– เออ? –
 
– ถ้าทำแล้ว แต่สักพักเลิกทำ แสดงว่าหมดรัก –
 
– เออ? –
 
– พ่อกับแม่กุ ไม่ได้แสดงออกอย่างที่เมิงพูด ทำไมยังรัก ? –
 
– อ้าว ก็คนอยู่ด้วยกันนาน –
 
– อ้าว แล้วคนที่เป็นแฟนกันต้องทำอย่างนี้นานจนเท่าพ่อแม่กุป่ะ? –
 
– คนรักกัน ก็ทำได้อยู่ตลอดไม่ต้องบังคับ –
 
– ต้องแสดงออกขนาดไหน ถึงจะเรียกว่าคนรักกันวะ? –
 
– ก็ดูที่การกระทำว่าจริงใจแค่ไหน –
 
– ดูยังไงว่าจริงใจ? –
 
– ก็ทำด้วยใจ –
 
– เอาไรมาวัดวะ? –
 
– ไม้บรรทัดกับส้นตีนกู ถามเห้ไรวะ รำคาญ –
 
– แบ่บ กุรักใครแล้วกุไม่พูดว่ารัก นี่กุไม่รักเหรอ –
 
– เมิงก็อีกแบบ –
 
– กุรักใคร แต่กุรักสไตล์กุ ถ้าตรงข้ามกับที่เมิงบอก แสดงว่ากุไม่รักเหรอ –
 
– อย่างงั้นเขาจะเรียกว่ารักเหรอ –
 
– คือกุไม่เข้าใจไง ทำไมจะรักกันต้องมีกฏเกณฑ์อะไรมาวัดนัก –
 
– เมิงรักแบบไหน แบบป้อนตีนแทนข้าวเหรอ –
 
– แค่ท่องกฏเหล่านี้ ต่อให้ไม่จริงใจ ก็ทำให้ดูว่าจริงใจได้ –
 
– เออ แต่คนไม่รักจะทำอย่างงั้นทำไม –
 
– อ้าว ก็พวกประเภทหวังกิ๊ก ทำตามที่กฏบอก
หรือไม่ก็จะเอาไรสักอย่าง –
 
– เอาไร –
 
– เอาเมียเมิงมั๊ง –
 
– อ้าวสัด –
 
– ถ้าจะดูว่าใครรักให้ดูการกระทำ แล้วคิดเหรอว่า
การกระทำนั้นมันรักจริง อาจจะรู้กฏพวกนี้แล้วเล่นตามน้ำ
ไม่รู้ดิ กุแค่คิดมุมกลับ –
 
– ก็มันส่วนใหญ่ –
 
– เออ กุเป็นคนส่วนน้อย –
 
———————————————————
 
สรุป
 
ผม
รักใครชอบใคร เป็นอย่างที่เป็น ไม่ต้องท่องกฏ
ผมจะทำเพราะผมอยากทำมันจริงๆ
ผมจะไม่ทำ ถ้าสิ่งนั้นผมทำมันไม่ได้ตลอด
ถ้าต้องทำเพื่อสร้างภาพให้ดูว่าผมรักจริง
เฉดกฏนี้ออกไปจากชีวิตผมเลย
 
โพสต์นี้ผมไม่ทิ้งประโยคๆ ใดๆ ให้คำพูดผมดูดีหรอก
อาจดูไม่หล่อ
ไม่เก็กแมน
 
 
 
ถึงผมจะดูไม่แสดงออก
เพราะ …ขี้เกียจนั่งท่องจำกฏ
 
 
แต่ผมก็รักของผมนะ
 
 
———————————————-
 
 

Comments
  1. Ja_Oh says:

    แล้วพี่โอ๋รักใครอะ

  2. Vazzup says:

    รักเมียเพื่อนนู่นอ่ะ

  3. TARATHEP says:

    ไม่เก็กแมนเพราะ โอ๋เป็นแอบจิตอะ

  4. T ¡ K 2ÕÖ8 says:

    555 ขำเจง ๆ เรื่อง " สร้างภาพ " อะ ..**.. แหม ! โอ๋ นี่น่าร้ากดีเนอะ " ถึงผมจาไม่แสดงออก _ แต่ผมก้อรักของผมน้า .. eiei เจ๋ง ๆ " ..

  5. Vazzup says:

    แหม ! โอ๋ นี่น่าร้ากดีเนอะ "
     
    เรื่องนี้ผมเถียงไม่ออกจริงๆ ครับ ท่านผู้ชม
    ครั้งจะเถียงว่าผมไม่น่ารักอย่างที่บอก ก็เกรงว่าจะขัดกับภาพที่เห็น
    เอาเป็นว่าผมยอมรับละกัน ขอโทษประชาชนพ่อแม่พี่น้องด้วยครับ
     
    ——————————————
     
    แวะไปสเปซพี่สิทธิ์มา ไม่น่าเชื่อว่ารุ่นเฮฟวี่เวธอย่างพี่สิทธิ์
    จะหวานแซะ ได้ขนาดนั้น
     

  6. IOoStacyoOI says:

    รักเมียเพื่อนนู่นอ่ะ
     
    — อ่าว ก็รักเราอะดิ …เราก็เมียเพื่อน…. เอ๊ะ หรือเพื่อนเมีย…?—

  7. chawisarat says:

    ขอบคุงน้าที่ไปเม้นให้
     
    ว่างๆเด๋วมาใหม่
     

  8. napadol says:

    เข้าใจแระ งั้น โชคดีละกัน

  9. Yingyot says:

    เหอๆ ถ้าอยากเก๊กแมน  มีคนชั้น 16 สอนได้ครับ มาแผนก บ(อักษรย่อ) ได้เลยครับ

  10. Nu'Fhun says:

    กาลังซึ้ง ๆ กะตัวเอง หันเห มาหาสเปซพี่โอ๋ ทีไร สติแตก ทุกที -*- อิอิ ดี ค่ะ คลายเครียด ๆ เป็นผู้ชายอารมณ์ดี แบบนี้สงสัย ฉาว ๆ ตรึมมมมมม
    ปล. แต่ฉาวๆ น้อยก่าเพ่ ยิ่งยง เค้านะเพ่

  11. ¦li¦l จ๊าח``ủ๐vอ้O l¦il¦ says:

    • โว้ววว. อ่าน เเย้ว ทั้ง หมด น่า รัก จัง เเต่ เปน บท สน ทา นา .
    • ที่ ค่อย ข้าง เหมือน การ โต้ วา ที นิ เนิง เเต่ ก้อ เข้า เรื่อง ใด้
    • บาง ครั้ง คน เรา จา เปน เเบบ นี้ มี หลาย เเบบ จำ พวก ที่ ว่า .
     
    1. รัก เร้ว เเสดง อ่อก โดย การ บ่อก รัก เเม่ง ทุก วัน ทำ จน เอียน
    2. เเกล้ง ตอ เเหล ว่า รัก โดย เเสดง ความ รัก เปน ข้อ ๆ อ่อก มา
         มัน อาจ หวัง ไร บาง หย่าง จ่าก ตัว เรา
    3. รัก ที่ เเบบ ว่า ม่าย เเสดง อ่อก จึง ทำ ให้ อิก ฝ่าย คิด ว่า ม่าย รัก
         ( อัน นี้ ก้อ ซวย ปาย )
     
    • หย่าง ว่า รัก ใน เเบบ ที่ หย่าก รัก น่ะ ดี เเร้ว ไม่ ต้อง ทำ ตาม กฏ
    • ห้าย มัน ต้อง วุ่น วาย . ความ รัก ไม่ การ ขับ รถ เรา สา มาด ไป .
    • ใน ทาง ที่ หย่าก ไป ได้ เอง ผิด พลาด ไร นั่น ก้อ เพร่าะ เรา เอง 
      
     

  12. Keh says:

    ช่าย รักแล้วไม่เห็นต้องแสดงออกแบบหวานๆ
     
    แต่บางทีมันหาว่าเราเถื่อนดิบ ไม่อ่อนหวาน ไม่รู้จะให้เลี้ยงดัวยลำแข้งหรือไง
     
     

  13. nongmy says:

    อืมม์…
    พระเจ้ายอด..มันจ๊อดดดดดดดดด..มาก
     

  14. golf says:

    แกจะให้ชั้นมาเม้นท์ทำอะไรวะ…คนเม้นเป็นแสน…
     
    อะ..สนอง need เพื่อนหน่อย…
     
    เม้นแล้วนะ….
     
    ps. แกอย่ารักใครเลยวะ…อาจมีเสียชีวิตได้…ไอ้พวกส่วนน้อยเนี่ย..อนุรักษ์ไว้เหอะ..

  15. Yingyot says:

    ใครบอก 30 ปีมาแล้ว 31 ตะหาก เหอๆ  
     
     
    ****น้ำอัดลมขึ้น ค่า mixer ขี้นตามอีกมั้งเนี่ยย เซ็ง

  16. Net says:

    มองกันคนละมุมนะ
     
    มันไม่จำเป็นต้องท้องเป็นกฏหรอก ของงี้ แสดงออกก็ดี
    ผู้หญิงอะ ต่อให้พี่โอ๋รักยังไงอะนะ ไม่หวานบ้าง ไม่บอกรักบ้าง
    แมร่งก็น้อยใจอีก เชื่อดิ
     
    ผู้หญิงเรื่องม๊าก เรื่องมาก…..ยอมรับ
     
    แสดงมากเกินก็รำคาญ น้อยเกินก็หาว่าไม่รัก

  17. NuMtArN--* says:

    "แต่ผมรักของผมนะ" เด็ดจิงๆ อิอิ

  18. T ¡ K 2ÕÖ8 says:

    แต่ สามหราบ ติ๊ก นะ โอ๋ เป็งแบบ —> [ [ [ [.. รั ก น ะ แ ต่ ไ ม่ ก้ า บ อ ก ..] ] ] ] .. เออ แล้ว บอก ไม เนี้ยย !! กรำ  555 + …

  19. Nu. says:

    อะน้ะไม่อ่านหรอก อิอิ มาดุรูปเหมือนกัล คริคริ

  20. J-DAY says:

    เห็นรูปแล้ว ตลกอ่ะ..ทำหน้าเหมือนตอนเหยียบอึ เลย กรั่ก ๆ ๆ ๆ 

  21. pook says:

    Half of what I say is meaningless; but I say it so that the other half may reach you. – Kahlil Gibran
     
    เกี่ยวมั้ยเนี่ย
    เกี่ยวสิ อิอิ
     

  22. napadol says:

    เอาเหอะ ยังไงๆเค้าก้อรัก ที่รักเค้าเหมือนกาน อิอิ

  23. Devilman says:

    เหอเหอ

  24. Nu'Fhun says:

     ஐ เข้างานกะดึกทีไร ได้นั่งเฝ้า Spaces ทุกที   ஐ ஐ และที่สำคัญ ได้แวะมาทักทายด้วยอะค่ะ   ஐ
     
    vvvvvvvvvvvvvล่างนี้ พี่หน่องอะเป่า งิ vvvvvvvvvvvvvv

  25. Runnacha says:

    วิงเวียนศรีษะ หน้ามืด ตา มัว ……. แดงมากๆง่ะ ……
     

  26. *SeeLuw* says:

    วุย…อยากอวกวะ
    "ผมรักของผมนะ"
    เลี้ยนโคตรของกูเลี้ยนกว่านะเมิง 

    เป็นรักอย่างอุทิศ รักด้วยความเสียสละ เพื่อให้คนที่รักได้สมหวังและมีความสุข โดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน แม้บางครั้งเราอาจต้องยอมทุกข์ใจหรือเจ็บปวด เดือดร้อนบ้าง ก็เพื่อคนที่เรารักใครบ้างมีรักบริสุทธิ์ : ความรักของพ่อแม่ที่มีต่อลูก ถือเป็น " รักบริสุทธิ์ " พันธุ์แท้
    <นี้แร๊ะรักของกู>
     

  27. ser-ler says:

    – เอาไรมาวัดวะ? –
     
    – ไม้บรรทัดกับส้นตีนกู
     
    เอิ๊กๆๆ
     
    ฮาได้ใจ
     
    สามารถเข้าใจได้
     
    อ้วนดำ อ้วนดำ อ้วนดำ
     
    จะอ้วนจะดำ หนุก้อรักของหนู
     
    ฮิ้วววววว

  28. Nikki says:

    วิธีแสดงความรักของโอ๋… เจี๊ยวผูกโบว์เป็นของขวัญวันเกิด 555 (ขุดมาเผาโอ๋เว้ยยยย) เค้ารู้กันทั้งบริษัทแล้วสาด

Leave a Reply

