เอากันอย่างงี้เลย!

Posted: September 23, 2006 in ผองเพื่อน

เอากันอย่างงี้เลย!

 

วันนี้ผมมีเรื่องน่าตกใจบนท้องถนนมาเล่า

 

จริงๆ มันก็ไม่ได้ระทึกอะไรขนาดนั้นหรอก

 

แต่เกิดมาเพิ่งจะเคยเห็น

 

 

วันนี้ผมมีเหตุจะต้องเดินทางไปแถวสวนดุสิต

 

โบกแท็กซี่

 

มาถึงตรงวัดเบญจฯ

 

รถติด

 

ขณะผมมองหม่อออกไปข้างนอกหน้าต่าง

 

เกิดแสงสีขาวแว้บๆ จากด้านขวาของรถ

 

ผมหันหน้าไปดู

 

มีรถปิ้กอัพจอดประกบข้างระยะประชิด

 

ผมตาค้าง!!!

 

 

น..นะ นี่มัน????

 

รถผมขยับออกไป รถปิ๊กอัพหายไปด้านหลัง

 

ผมไม่กล้าเหลียวดู

 

เพราะกลัวสิ่งที่เห็นมันเป็นความจริง

 

สิ่งที่ผมเห็นตรงแค้ปซูลที่นั่งหลังเบาะคนขับ

 

มีบางอย่างกำลังเคลื่อนไหว และ "กระทำ" การบางอย่าง

 

ที่ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นที่ใจกลางกรุง

 

รถขับออกมาแล้ว

 

โดยมีปิ๊กอัพคันนั้นขับตามมาจากด้านหลัง

 

รถผมอยู่เลนซ้าย

 

รถปิ๊กอัพอยู่เลนกลาง

 

มันใกล้เข้ามา

 

ไฟแดง!

 

จอด

 

ปิ๊กอัพชะลอรถ

 

ค่อยๆ ขับประกบ

 

ผมค่อยๆ หันหน้าไปมองอีกครั้ง

 

ไปมองอีกครั้ง

 

แล้วก็เห็นมันอีก!!!!!!!!!!

 

 

 

ด้านหน้าคนขับของปิ๊กอัพคันนั้น

มีผู้ชายสองคนนั่งอยู่เป็นวัยกลางคน

 

แต่ตรงแค๊ปซูลด้านหลังเบาะคนนั้น

 

มีเจ๊ร่างอวบ ผิวขาว ใบหน้าและลำตัวกร้านโลกมาราว 50 ศึก

ยกแขนแนบกับกระจกรถให้แดดส่องถึง

อีกมือถือที่หนีบ

แล้วถอนขนจั๊กแร้อย่างเมามัน

ถอนขนจั๊กแร้ใจกลางกรุง

ถอนขนจั๊กแร้แบบ Moving Roadshow

ถอนอย่างเปิดเผย Freedom โลกนี้มีแค่ชั้นกับขนจั๊กกูแร้

 

ผมเหลือบมองอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ

แต่ทำอะไรไม่ได้

 

เห็นอย่างงี้

จะให้กูทำยังไงดี!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

 

 

 

 

 

Mesothelioma Attorney, Mesothelioma, Mesothelioma Lawyers, Mesothelioma Cancer, Lung cancer, Asbestos.
Mesothelioma

Comments
  1. Jrome says:

    ฮามากครับ เกิดมาผมไม่เคยพานพบเหตุการณ์อย่างนี้

  2. Ja says:

    น่ากลัวจะหนีบเนื้อน่ะนั่น

  3. Toey Hom says:

    555555555555555555555555555555555555+
     

Leave a Reply

