อุปกรณ์เรียกน้ำ Camfrog

Posted: October 29, 2006 in ผองเพื่อน
 
อุปกรณ์เรียกน้ำ Camfrog
 
 
 
 
คำเตือน : บทความเรื่องนี้ เป็นบทความที่ใช้ภาษาที่ไม่สุภาพมาก เด็กกระโปกและสตรีทั้งหลายโปรดพิจารณา
 
 
 
 
 
บ่ายแก่ๆ ของวันเสาร์หนึ่ง
 
ขณะที่ผมกำลังเล่น Audition อย่างเมามันส์
 
เสียงเขย่าของ MSN ก็ดังขึ้น
 
 
 
กรุ๊งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
 
ผม Switch ออกไปดูหน้าจอ
เพื่อนซี้ชื่อเจ (นามสมมุติ) ทักมา
 
 
เจ : "ที่บ้านมึงแห้งแล้งมั๊ย"
 
ผม : "มุกเปรตไรมึง"
 
เจ : "ที่บ้านมึงขาดน้ำมั๊ย"
 
ผม : "มุกกวยไรมึง"
 
เจ : "มึงกำลังต้องการน้ำใช่มั๊ย"
 
ผม : "น้ำอะไรของเมิงงง"
 
เจ : "กูมาแก้ปัญหาให้มึง กูกำลังสร้างบุญคุณกับมึง"
 
ผม : "ไม มึงจะให้ตังกูไปซื้อแท็งค์น้ำหรือไง"
 
เจ : "กดรับนะ"
 
File Complete
 
ภาพที่เจส่งมา เป็นภาพดูเหมือนจะเป็นเว็บแคม
โดยปรากฏสาวปริศนาคนนึง เห็นแต่ท่อนล่างที่เปลือยเปล่า!!!
 
 
 
ผมปิดโปรแกรมทุกอย่างที่เปิดอยู่ เพื่อให้หน้าจอคอมมีแค่ผม กับ เจ
 
 
พิมพ์กลับไปหาเจช้าๆ
 
 
ผม : "เฮ้ย! นี่มันสาหร่ายทะเลแถวหาดสมีหลา มึงได้แต่ใดมา ไอ้สัด"
 
เจ : "กูถ่ายเองตะกี้ ไอ้สัด"
 
ผม : "อะไรนะสัด?"
 
เจ : "กูถ่ายเอง ไอ้สัด"
 
ผม : "……….ไอ้สัด"
 
เจ : "………"
 
ผม : "………."
 
เจ : "…………."
 
 
 
 
 
 
 
ผม : " เจครับ ผมขอ msn คนนี้หน่อยดิ บอกผมเพื่อนเจ อยากคุยด้วย"
 
เจ : "กูไม่รู้จักเค้าหรอก อีกอย่างกูไม่ได้ใช้ MSN"
 
ผม : "อ้าว แล้วมึงได้มายังไง ถ่ายจากไหน"
 
เจ : "นั่นล่ะ ที่กูกำลังจะบอก ของวิเศษนี้ทำมาเพื่อไว้เรียกน้ำ มันคือ "…….." แท่นแท้น
 
 
ตาผมเป็นประกายๆ รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นโนบิตะ กำลังขอของวิเศษจากโดเรมอน
 
 
มันคือสิ่งประดิษฐ์ที่มาจากจินตนาการเพ้อฝันสำหรับมวลมนุษยชาติ
 
ปรากฏจารึกอยู่ในประวัติศาสตร์
 
โดยเรียกมันว่า
 
 
 …………………
 
 
 
 
 
ตัดฉากย้อนไปสมัยก่อนประวัติศาสตร์
 
 
 
 
 
 
เมื่อครั้งสมัยพระเจ้าอเมนสมันหำ ได้ขึ้นครองราช
 
พระองค์ทรงนำทัพไปยึดแคว้นต่างๆ
 
ทุกเส้นทางที่พระองค์ย่างก้าว จะต้องมีสิ่งมีชีวิตดับสูญตามจังหวะการก้าวของพระองค์
 
จนมาถึงแคว้นจังไรบุรี มีสาวนางหนึ่ง หน้าตาสวยงามปานเทพธิดาหยาดฟ้า
 
พระองค์ทรงหลงใหลสาวนางนี้ จึงเอานางมาแก้ผ้าแล้วให้จิตรกรวาดภาพ
 
เพื่อที่นางแก่ชราและตายไป แต่ความสวยงามของนางจะยังคงอยู่ไปชั่วชีวิต
 
จิตรกรวาดภาพนางหลายภาพทุกซอกทุกมุม ไม่เว้นแม้กระทั่งจิ๋มนาง
 
 
ขณะที่พระเจ้าอเมนสมันหำ กำลังชื่นชมกับรูปของนางอยู่นั้น
 
ปรากฏอาเพทของคุณไสย์ อันเกิดจากบรรพบุรุษของนางโกรธแค้น
 
การกระทำของพระองค์ส่งผลให้วิญญาณของบรรพบุรุษสาปแช่ง
 
พระองค์ทรงมอดไหม้กลายเป็นจุล ผู้คนในเมืองทางล้มตาย นับจำนวนได้ 3 ล้านคน
 
ส่วนสาวนางนั้นถูกสาปให้เป็นกบอันแสนอัปลักษณ์ มีชีวิตอับเฉาจนกระทั่งตาย
 
รูปวาดถูกเผาไหม้กลายเป็นจุลพร้อมกับพระเจ้าอเมนสมันหำไม่เหลือซาก
 
แต่มีอยู่รูปหนึ่งที่ไม่ถูกเผาทำลาย
 
รูปนั้นถูกเก็บไว้โดยจิตรกรที่ไม่ได้นำถวายแก่พระเจ้าอเมนสมันหำ
 
รูปเดียวเท่านั้นที่ยังเหลือรอดมาจนปัจจุบัน
 
รูปที่จิตรกรเก็บไว้นั้น คือรูปจิ๋มของนาง
 
แต่ผลของคำสาปแช่ง รูปใบนั้นได้ปรากฏเป็น "จิ๋มของกบ" แทน
 
มันได้ถูกเป็นมรดกตกทอดของตระกูลจิตรกรมาหลายชั่วพันปี
 
ทุกครั้งที่มีมนุษย์ชายตนใดนำภาพนี้ไปใช้
จะมีสิ่งมีชีวิตในตัวดับสูญไปไม่ต่ำกว่า 3 ล้าน
 
 
โดยภาพมหาวินาศนี้ถูกเรียกต่อๆ กันมาว่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
CAM FROG
 
 
 
 
 
 
 
————————-
 
 กรุงเทพมหานคร ปี ค.ศ. 2006
 
 
เด็กหนุ่มกำลังนั่งจดจ่อเหมือนคุยอะไรบางอย่างอยู่
 
 
 
ผม : "เจ ส่งโปรแกรมนี้มาให้กูหน่อย"
 
เจ : "เออ มึงรับนะ กูมีตัว Crack ไว้ดูภาพใหญ่ด้วย ไว้ดูเส้นเลือดฝากตรงฐานนม"
 
ผม : "บุญคุณมึงมันล้นเกล้านัก"
 
 
 
Camfrog เป็นโปรแกรม Chat ที่ปรากฏเมื่อไหร่ผมไม่อาจทราบได้
แต่ความพิเศษของมันก็คือ ผู้สนทนาในโปรแกรมนี้ส่วนใหญ่จะมีกล้อง Web Cam
โดยจะกดดูที่ไหนเมื่อไหร่ยังไง คนไหนก็ได้ ไม่ต้องขออนุญาต
มีทุกชาติ ทุกชนชั้น ทุกอายุ
และเมื่อมีกล้อง ก็เกิดการโชว์ขึ้น
 
 
เจส่งตัวติดตั้งโปรแกรมมาให้ ระหว่างโหลด ผมคุยกับเจต่อ
 
ผม : "แล้วใช้งานยากมั๊ยวะ"
 
เจ : "ไม่อ่ะ ก็เหมือนโปรแกรม Chat ทั่วไป มึงสมัคร User แล้วเลือกเข้าห้อง"
 
ผมนึกไปถึงโปรแกรม Pirch สมัยผมเล่นจีบสาวสมัยเด็กๆ คู่กับ ICQ
 
ผม : "แล้วมีสาวโชว์จริงๆ อย่างที่มึงบอกเหรอ กูไม่อยากจะเชื่อเลย"
 
เจ : "สัด กูจะหลอกมึงทำไม เนี่ย กูก็ดูอยู่ นั่งเป้าจะแตกอยู่แล้ว"
 
ผม : "เค้าโชว์แล้วได้อะไรวะ โชว์แล้วได้ตังเหรอ"
 
เจ : "กูไม่รู้ ไม่ได้ตังหรอก เชื่อกันว่านั่นเป็นการทำบุญอย่างหนึ่ง"
 
ผม : "เข้าทุกครั้ง เจอทุกครั้งเลยหรือเปล่า"
 
เจ : "ก็แล้วแต่ ส่วนใหญ่ก็เจอนะ โชว์มากโชว์น้อยขึ้นกับดวงจัญไรของมึงเอง
แต่ยังไงก็ระวังพวกว่าวโชว์ด้วยละกัน พวกกระเทยโชว์ขาโชว์นมก็มี พวกโชว์วิดิโอก็มี
ของอย่างงี้ก็แล้วแต่ประสบการณ์ มึงต้องจับสังเกต ดูกระแสคนนอกห้องด้วย"
 
ผม : "เฮ้ย มีว่าวโชว์ด้วยเหรอ ฮ่าๆ แสด"
 
เจ : "เออ พวกโรคจิต แบ่บจะว่าวแล้วจะยังให้ชาวบ้านเห็นจู๋เล็กๆ ของมันอีก
บางทีสเปิร์มแม่งพุ่งกระจุยกระจายโดนกล้องด้วย อนาถสัดๆ"
 
 
(เกร็ดความรู้ สเปิร์มของมนุษย์จะถูกคัดหลั่งประมาณ 3,000,000 ตัวต่อครั้ง
มีลักษณะเป็นน้ำข้นเหนียว นั่นคือที่มาที่เจเรียกว่า อุปกรณ์เรียกน้ำ)
 
 
 
 Download Complete
 

 

 
 
ผมทำการติดตั้งแล้วสมัครอย่างรวดเร็ว
 
ผม : "กูใช้ชื่อ vazzupman นะ ถ้ามึงเข้ามาทักกูด้วย"
 

เจ : "ชื่อกู J_DAY โอเคนะที่เหลือมึงจัดการเอง ไม่ต้องมาถามกูแล้วนะ กูจะทำงานต่อ"
 
ผม : "อืมๆ ใจมาก

 
หน้าตาโปรแกรมคล้ายๆ msn เลย
 
แต่จะมีตัวกดให้เลือกห้อง
 
ซึ่งในนั้นจะมีหลายหมวด
 
คลิกเข้าหมวด 18+
 
 อืมมม ของอย่างงี้ไม่ต้องให้ใครมาสอน
 
พอเข้าไปแล้วมีห้องอื่นๆ อีกมากมายก่ายกอง
ทั้งห้องจีน ไทย ฝรั่ง
 
แต่ทำไมห้องไทย มันเยอะอย่างงี้วะ????
 
ส่วนแบ่งการตลาดเยอะมาก
 
เรื่องแบบนี้เด็กไทยติดอันดับจริงๆ
 
ทีฟุตบอลล่ะแป็กจัง
 
 
ผมทักเจ
 
ผม : "ห้องไหนที่โชว์เยอะวะเจ"
 
เจ : Busy
 
อืมสงสัยทำงานอยู่จริงๆ โอเคไม่กวนๆ
 
 
[[ Janrai Room]]
 
 
หึหึหึ ชื่อมันสะดุดตา
 
ในนั้นมันต้องมีอะไรจังไรๆ อยู่แน่ๆ
 
 
 
ผมเข้าห้องไปแล้ว
 
ห้องให้โหลดพักนึง จากนั้นมีเสียงเพลงดังขึ้นมา และแสงแว้บ
 
 
พรึ่บ!
 
 
 
คน..
 
ค..คน!  คนนับล้าน แออัดกันอยู่ในห้องนั้น
 
และกำลังทรมาน
 
 
 
vespa69club  : เราจะแตก
koto  : koy_lovely, koy_lovely, koy_lovely, ต่อเรย เปิด
annnita  : ไม่เทปแล้วคะ
nu99  : โบว์บอกเอาเสือดาวออกไปเรากัว
Goo_Mai_Roo  : เยี่ยมครับ krind
MJ789 : โอย แม่งทำน้ำว่าวรดคีย์บอร์ด
bank_za999  : เอาอีกกกกกกกกกกกกกกกกก
nugickko  : เหียกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
Nunicha : เอากางเกงในออกไป
l_ovely_0il  : ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกก
unitedplay  : ก้อย คือ ความหวังของเรา
tawan_99  : เด๋วเปิดให้คุยนะคับกรูณาให้เกียรติคนโชว์ด้วยนะคับ
Guyz  : ใส่เกงในเต้นสิ บอกหญิงด้วย
nidoku  : น่ารักมากครับก้อย
ukarlet  : น่ารักจัง
J-Day : Koy ก้มกล้องหน่อยดิ
junrai999999999  : กำ…นมจอแบนเชียว 
bank_za999  : ต่อ
nu99  : โบจังไม่เต้นบ้างหรอคับ
Jame007 : คนไหนโชว์บอกหน่อย พี่น้อง
YUIR789 : น้องกระแตเอาแล้วว ไปดูเร็ว แหกแล้วๆ
 
ฯลฯ
 
 
 
 
ผู้คนกำลังจะตายอย่างมีความสุข
พระเจ้า! นี่มันโลกใบใหม่ของมนุษย์โลกเลยนะเนี่ย
มันเป็นดินแดนอะไรกัน ผมจะกดกล้องไหนดี
รานตาไปหมด ห้องนี้มีราวๆ พันคน
เป็นผู้ชายราวๆ 980 คน
 
เอ๊ะ! เดี๋ยว
 
 
 Replay
 
 
Guyz  : ใส่เกงในเต้นสิ บอกหญิงด้วย
nidoku  : น่ารักมากครับก้อย
ukarlet  : น่ารักจัง
J-Day : Koy ก้มกล้องหน่อยดิ
junrai999999999  : กำ…นมจอแบนเชียว 
bank_za999  : ต่อ  
 
 
 
REW
 
ukarlet  : น่ารักจัง
J-Day : Koy ก้มกล้องหน่อยดิ
junrai999999999  : กำ…นมจอแบนเชียว  
 
<<
 
J-Day : Koy ก้มกล้องหน่อยดิ
 
J-Day :  นมขาวจัง
 
J-Day : อย่าพิมพ์กันเยอะดิ กระตุก
 
หนอยไอ้เจ ทำงาน 

 

ไม่เป็นไร ถึงเวลานี้ไม่สนใจแล้ว

ผมเลือกกดชื่อคนที่ดูจะ Hot ที่สุดในตอนนี้

สักพักภาพก็ปรากฏ เป็นภาพสาวคนนึงกำลังเล่นอยู่หน้าจอ

ทั้งโชว์แว้บๆ ทั้งแอบแบ๊ว ทั้งเต้นโยกสะบัด

โอ้วหน้าตาดีซะด้วย

แล้วความสุขน้อยๆ ก็เกิดขึ้นมาตั้งแต่บัดนั้น

 

——————————————-

โปรดติดตาม อุปกรณ์เรียกน้ำ Camfrog ภาค 2 (ตอนจบ)

ตอน "ประสบการณ์ Camfrog สยอง"

 

 

ตัวอย่างตอนต่อไป

..ภาพกำลังโหลดขึ้นมา ผมไม่รู้ว่าคำพูดของเธอต้องการจะบอกอะไรผม

ทำไมเธอต้องการให้ผมดูคนเดียว

ติ๊ง ภาพแว้บปรากฏขึ้น!…

****************

ผมนึกสนุก สมัครไอดีผู้หญิง

นั่นก็ทำให้ผมได้รู้ว่าผู้ชายเวลาเข้ามาคุยกับผู้หญิงส่วนตัวใน camfrog นั้น

มันเหลือแดกกกกกกก

*****************

ผมถูกถีบออกจากห้อง

เจเรียกผมให้ผมสมัครไอดีแล้วเข้ามาใหม่

ทันเข้าความคิด ผมล็อกอินแล้วกลับไปเล่นงานมันต่อทันที

*****************

 

 

Coming Soon

 

 

 

 

ปัจฉิมลิขิต : "มีตัวอย่างหนังด้วยโว้ย ฮ่าๆ เว่อร์แสด

 
Comments
  1. Peerapat says:

    อะไรของมรึงเนี่ย…
     
    หลอกให้กรูอ่านจนจบ…
     
    เอ๊ะ….แล้วกรูเป็นคนยังไงเนี่ย

  2. Bobo says:

    จะติดตามตอนต่อไป.. ให้ได้เลยค่ะ *0*

  3. TrickyZ says:

    โอ๋ ไม่นึกเลย น้องจะเปนคนแบบนี้ แต่พี่ดูมานานแล๊ะ 555 ไว้เจอกันในจังไร นะ
     

  4. Ja says:

    พี่โอ๋จะทำภาคต่อทำแม้วอะไรค่ะ ไม่ใช่หนังไตรภาคนะ นี่สเปซ
     
    เล่าๆมาให้จบ ลีลามาก เดี๋ยวส่งสตาซี่ไปขู่นะคะ

  5. Jrome says:

    ฮามากครับพี่ ผมก็เคยเล่นโปรแกรมนี้เหมือนกัน
    พอเห็นหัวข้อเรื่องนี่รีบอ่านทันที ฮาสัดคับ
     
    (ยิ้ม)

  6. 0ne-sided love says:

    โอ้ว ถ้าเพ่ไม่เอามาเล่านี่ไม่รู้นะคะเนี่ยว่ามีแบบนี้ด้วย ( =[]=!)a

  7. T ¡ K 2ÕÖ8 says:

    อย่างฮาเลย โอ๋ / ติ๊ก ชอบ อะ — ติ๊กว่า อย่าง โอ๋ อะนะ ไป เขียนหนังสือ ขายได้เลยดิ
     ปล. แล้วจะติดตาม ภาค ต่อไป นะจ้า / เออ ว่างๆ ส่งโปรแกรม ให้ติ๊กบ้างดิ อยากเข้าไปดูบ้างอะ 55

  8. Narisara says:

    อืมส์… น้อง  รวบรวมทำเป็นพ็อกเก็ตบุ๊ค เลยดีม่ะ แจ้งเกิดไปเลย

  9. S. says:

    กรี๊ดดดดดดด ไม่น่าอยากเข้ามาเยี่ยมพี่โอ๋ตอนนี้เรย ฮือๆ หมดกานนนน ความใสของช้านนนนน ถ้าสมองเปนกุ้งยิงได้ วันนี้คงเข้าโรงบาลแหงมๆ (จินตนาการ) เหอๆๆๆ วันนี้คงต้องจายแตก
    ป.ล. J_DAY นี่ตัวตั้งตัวตีเรยชะมะ เหอๆๆๆ (แซว)

  10. Yingyot says:

    แนะนำให้ใช้ ver. pro แล้ว crack ครับ จะ view ได้ทีละหลายจอ รวมทั้งสามารถ set size จอ ได้ด้วยครับ

  11. nongmy says:

    ข้อควรระวัง..
     
    ระวังเป็นโรคขาดน้ำ..

  12. jakrawat says:

     เข้ามาเล่นเล่นหลงมา ฮาฮา

  13. Tanun says:

    คิดได้งัย จะรอติดตามผลงานเรื่องต่อไป 555

  14. XOMM says:

    กี๊ซซซซซ
     
     
     
    ลาม๊กกกกกก !!
     
     
     
     
    เจอนู๋ทักที่ จันไรรูมนะคะ 5555
     

  15. บ้าบอ says:

    ฮาใด้ใจ รวมกัน คิดกัน ทำกี่คนนี่

  16. *SeeLuw* says:

    เออ กูมาอ่านละ
    ละกูก็เลิกเล่นละ
    แฉดดดด
    น้ำแตกเลยดิเมิง

  17. ser-ler says:

    ก๊ากกกกกกกกกกกก
    งั้นที่มาที่ไปเราก้อไม่แตกต่างกันดิ่
    เข้าใจได้ 5555+
    โอ้ว…แพะจ้าว คอเดียวกัน ฮิ้วววว

  18. Hp_nate says:

    haaaaa!!!

Leave a Reply

