ตุ๋น

Posted: January 27, 2007 in ผองเพื่อน

ตุ๋น
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ไอ้บ้าเอ๊ย~
 
 
 
ไปดูวิธีการกินแมงสาบของบุคคลท่านหนึ่งในอินเตอร์เน็ท
หน้าตาท่านเหมือนด้วงมะพร้าวดั้งหัก พร้อมจะกินทุกอย่างในโลกที่ดิ้นได้
เริ่มจากเด็ดปีกจนเหลือแต่แผ่นหลังเหลืองลายเนียนของน้องแมงสาบ
แมงสาบก็ดิ้นขลุกๆ โบกสะมัดหนวดไปมา "จะแดกกูทำมาย จะแดกกูทำมาย"
พี่ด้วงมะพ้าวคนนี้ก็เด็ดหนวด ฟึ่บ
เด็ดขา ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ
 
ตอนนี้น้องแมงสาบกลายเป็นเหมือนถั่ว แบนๆ รีๆ หมุนหัวไปมา
ไม่รอช้า พี่ด้วงมะพร้าวเริ่มวิธีกินอันแสนสุดซี้ดดด
กัดปลายตูดแมงสาบแล้ว ดูดไส้เหลืองๆ ข้นๆ เข้าปาก
ท้องของน้องแมงสาบแฟ่บกระทันหัน ไม่รอช้าพี่ด้วงมะพร้าวจับเข้าปากกลืนกินทั้งเป็นๆ
 
 
..
 
.
 เบ่ย~
 
 
อ้วกจะแตก
 
จากคลิปการกินแมงสาบนั้น ทำผมจู๋เหี่ยวไป 9746543216464 นาที
ให้พอลล่ามาควักนมต่อหน้า ก็ไม่มีความรู้สึก
 
 
 
 
 
 
******
 
เรื่องมันเริ่มมาจาก ขณะที่ผมกำลังเล่นโปรแกรมสุดฮิต แคมฟรอก
 
หมายเหตุ : เดี๋ยวนี้ผมไม่ได้ดูโชว์แล้ว จริงๆ เบื่อไปตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ได้ดูแล้วล่ะ
คนหน้าตาดีก็มีเยอะนะ แต่เหนื่อยกับการต้องรอลุ้นนานๆ กับนมอันจิ๊ดริ๊ดๆ
บางทีลุ้นนานมาก ขาสวย อกสวย พอเห็นหน้าทุกอย่างก็เลยพังหมด
กระเทยก็ชุกชุม เน้นโชว์ขา โชว์อก แต่ไม่ปกปิดลูกกระเดือกปูดโปนจะทิ่มกล้องเลย
 
เคยไปดูห้องนึง มีหญิงโชว์อยู่คนเดียว คนราวๆ ห้าสิบได้ ผู้ชายก็เชียร์เลยนะ
เราก็ว่า เอ้า ดูมั่ง โผล่เข้าไป โอ้โห! นี่มันภาคต่อของช้างก้านกล้วยนี่ว่า
เปิดไปนึกว่าน้องชบาแก้วเวอร์ชั่นขูดขน แล้วนมเจ๊แกก็ประมาณมะละกอ แทบพาดคอแล้วมัดเงื่อนตายได้สองรอบ
(เอ๊ะ ทำไมวันนี้ผมปากจัดจังวะ)
ไอ้เราก็ปากไวไง ตกใจ ประมาณว่าเห็นอย่างงี้เมิงไม่มีไรจะดูกันแล้วใช่มั๊ย
หรือว่าเป็นของหายาก พวกเมิงถึงได้เชียร์กันขนาดนี้
เลยทักไปว่า "นม UFO" ว่ะ
ดีเจสงสัย อะไร นม UFO
อ้อ "นมยาน" อ่ะ
 
เตะผมกระเด็นออกจากห้องในบัดดล
พร้อมแบนไอพี 7 ชั่วโคตรไม่ให้ผุดเกิดกันเลยทีเดียว
 
 
เดี๋ยวนี้ผมเล่นคุย เล่นเกมตอบคำถามบ้าง ฟังคนร้องเพลงโหยหวนบ้าง แต่ก็นานๆ เล่นสักที
มีวันนึงทำผมเอามือไม้สั่น
 
"หวัดดีค่ะ"
 
มีใครบางคนทักผมมาแบบกระซิบ
เฮ้ย ตูเล่นมาแปดแสนล้านปี ไม่เคยมีผู้หญิงมาทักเลย
ตกใจๆ ใครวะๆ
 
ผม : "ดีครับ ใครเอ่ย"
 
ฝน : "ฝนค่ะ คุยด้วยได้มั๊ยคะ"
 
ผม : "โอ๊ย ยินดีๆ ทำไมกระซิบผมมาได้ล่ะครับ ผมยังไม่เข้าห้องไหนเลย"
 
ฝน : "อ๋อ เมมไว้นานแล้วค่ะ เคยเห็นหน้าครั้งนึง น่ารักดีนะคะ"
 
อ้าวล่ะฮุ้ย มาอีแบบนี้ ไม่น่าเชื่อหน้าอ้วนๆ อย่างผมไปสะกิดต่อมหญิงได้
พูดยังไม่ทันจบ น้องฝนส่งกล้องมาให้ผมดู
 
เฮ้ย! น่ารักคอดๆๆๆๆๆๆๆๆ
หน้าตาหมวยจีน น่ารักชะเวิบๆ มากมาย นึกภาพไม่ออก ให้นึกถึงเมย์ พิชะนาด (พิมพ์ไม่ถอก)
เสื้อบางเบาลายลูกไม้
 
โอย
 
โอยย โอยย
 
มือสั่น มือสั่น
 
ผม : "นี่ใครอ่ะ ฝนเหรอ ฝนบนท้องฟ้า หรือฝนบนสวรรค์"
พระเจ้า กูกล้าเล่น กูกล้าเล่น
 
ฝน : "ชื่ออะไรคะ"
 
ผม : "เจครับ ฝนเล่นที่ไหน"
(โทษทีนะเจเพื่อนรัก)
 
ฝน : "ฝนเล่นอยู่ที่ กทม. แถวรามอ่ะค่ะ"
 
เฮ้ย แถวบ้านผมเลย แจ่มมากมาย
 
ผม : "อ้าวจิงดิ ผมอยู่คลองตันนี่เอง"
 
ฝน : "อ้าวเหรอ มาเที่ยวบ้านฝนมั๊ย"
 
เขร้!!!~
 
เขร้!!!~
 
จะดีเหรอ
มองซ้ายมองขวา
 
ผม : "อำกันเล่นหรือเปล่า"
 
ฝน : "จริงๆ เนี่ย เดี๋ยวเราเจอหน้าเดอะมอลล์ราม"
 
ผม : "เอางั้นเหรอ? แล้วติดต่อไงอ่ะ"
 
ฝน : "โอ๋ เอาเบอร์โทรมาให้ฝนนะ เดี๋ยวฝนโทรไปจะได้นัด"
 
อืมมม มันชักมึนงง แต่เอ๊ะเดี๋ยว
 
ผม : "เดี๋ยวฝน เราชื่อเจ ไม่ได้ชื่อโอ๋"
 
….
 
 
 
 
 
..
 
 
 
 
.
 
 
ฝน : "555555555555555555555555555555555555555+"
 
 
 
 
ผม : " -*- "
 
 
 
 
ฝน : "ไอ้สัดโอ๋"
 
 
 
 
 
Offline
 
 
 
แล้วฝนก็ออฟไลน์ไป
 
มาเอาค้อนตีหัวให้ดังแง่งๆ แล้วหนีไป
 
 
สักพักเพื่อนใน List คนนึงออนมา แล้วทักผมอย่างรวดเร็ว
 
เจมส์ : " 5555555555+ "
 
ผม : " ฝีมือเมิงใช่มั๊ย "
 
เจมส์ : "แม่มเอ๊ย อีกนิดเดียว กูก็ได้ Log file ไปประจานแล้ว เสียดายเห้ๆ "
 
ผม : " เมิงนี่มันเลวมาก เอาจุดอ่อนที่สุดของเพศชายมาเล่นอย่างนี้ แล้วตกลงน้องคนนั้นอยู่หน้าคอมเมิงเหรอ "
 
เจมส์ : "เปล่า เป็นวิดิโอน่ะ "
 
ผม : "ห๋า ทำได้ไงวะ "
 
เจมส์ : "มา กุจะบอก…"
 
ผ่านไปครึ่งชั่วโมง
ผมก็ได้ขั้นตอนการตุ๋นคนมา 1 วิชา
 
วิชานี้มันอันตรายยิ่งนัก จริงๆ ไม่ควรเผยแพร่เลยพับผ่า เกิดพวกเลวๆ มันเอาไปใช้หลอกผู้หญิงจะทำยังไง
 
ผม : "เมิงมีคลิปผู้หญิงอีกมั๊ย"
 
เจมส์ : "มี เมิงเอาอันนี้ไป"
 
ผมโหลดไฟล์จากมัน
ไฟล์คลิปนั้นเป็นเด็กผู้หญิงจีนหน้าตาน่ารักทีเดียวเจียว
 
 
ไม่เป็นไร ถ้าเราจะใช้วิธีนี้สั่งสอนผู้ชายเลวๆ ให้สำนึก มันก็โอเค
 
 
ต้น คือเป้าหมายของผม
 
เพราะมันเป็นเพื่อนผู้ชายที่ออนไลน์ใน list ผมในขณะนี้ 5ๆๆๆ
 
 
ผม : "ดีค่ะ คุยได้มั๊ยคะ"
 
หายไป 5 นาที มันตอบกลับมา
 
ต้น : "ใครครับ"
 
ผม : "ฝนค่ะ"
 
ต้น : "ดีครับ อยู่ห้องไหนเหรอ"
 
ผม : "เปล่าค่ะ ฝนออกมาแล้ว"
 
ต้น : "ดูกล้องหน่อยนะครับ"
 
ไอ้นี่มันหื่นแบบแสดงออก
ว่าแล้วเข้าทาง ผมกดโปรแกรมให้วิดิโอมันรัน
ภาพแสดงปรากฏอยู่บนกล้อง น้องหมวยคนนั้นเคลื่อนไหวประหนึ่งกำลังเล่นอยู่กับมัน
 
ต้น : "น่ารักจังครับ เล่นที่ไหน"
 
ผมหัวเราะลั่น แต่รีบชะงักโดยเร็ว เพราะตอนที่ผมโดน ไอ้คนที่แกล้งมันก็คงหัวเราะแบบเดียวกัน
 
ผม : "เล่นอยู่ที่ชะอำ ค่ะ"
 
ต้น : "ผมก็อยู่ชะอำ เล่นที่บ้านเหรอครับ"
 
ผม : "ใช่ค่ะ"
 
ต้น : "เรียนที่ไหน"
 
ผม : "ไม่บอกค่ะ (จริงๆ ไม่รู้แถวนั้นมีโรงเรียนไร) ชื่ออะไรนะคะ"
 
ต้น : "ต้นคับ ฝนมีเบอร์โทรไหม"
 
ผม : "แหม มาถึงก็ขอเบอร์โทรเลยนะคะ ต้นเป็นคนใจร้อนนะคะ
เนี่ยฝนเห็นต้นตอนอยู่ที่ห้องนึง ต้นน่ารักมากๆ เลยนะคะ……"
 
ขณะที่ผมกำลังพิมพ์ๆ ต้นพิมพ์ข้อความมา
 
ต้น : " -*- "
 
ผม : "เป็นอะไรคะ ต้นไม่คุยอ่ะ"
 
ต้น : " -*- "
 
ผม : "ถ้าต้นไม่พูด ฝนก็ไม่พูดด้วยแล้วนะคะ"
 
ต้น : " -*- "
 
เอ๊ะ ต้นมันเป็นอะไรของมันวะ
คิดได้ในฉับพลัน ผมรีบเปิดวิดิโอที่ย่อไว้ขึ้น
 
 
 
ฉิบหาย!!! แมงกระแท้ตกกะได+++
 
 
น้องหมายในคลิป มันกำลังควักนมตัวเองดูดๆๆ อย่างเมามันส์
เขร้ ดูดไม่ดูดเปล่า มีลุกขึ้นเต้นควงตูดปานไส้หลุด
 
 
ต้น : " -*- "
 
ผม : " ฮ่าๆ นั่นฝนเอง ชอบแบบนี้เปล่า "
 
ต้น : " -*- "
 
ผม : " ฝนไปนะ บายๆ "
 
 
Offline
 
 
 
 
 
 
…….
..
.
 
จะขำก็ขำไม่ออก แต่ก็ฮา
ผมผิดเองที่ไม่ได้ตรวจสอบคลิปให้จบ
ผมโดนเพื่อนตุ๋นรอบ 2
 
ไม่เป็นไร ผมยังบริสุทธิ์ ตราบใดที่ยังไม่บอกต้น
 
และงานนี้
สงสารก็แต่ต้น ป่านนี้จะเป็นยังไง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
-*-
 
 
 
 
 

Comments
  1. Ja says:

    น้องฝนแม่งน่ารักโคตรเลยจริงๆ นมบะเริ่มด้วย
     
    ป.ล.สงสารเพื่อนที่ชื่อ เจ จัง รู้สึกโดนใช้ชื่อไปทำชั่วทุกทีเลย

  2. None says:

    ช่างสรรหาของเล่นนะนายโอ๋

  3. Net says:

    น่ากลัวหวะ  ทำไมผู้หญิงถึงชอบโชว์อะ ไม่เข้าใจ สงสารสารมีเค้าในอนาคตจัง

  4. None says:

    เข้ามารอบที่ ๒ แต่มาในความรู้สึกที่แตกต่าง  ชีวิตมันมีขึ้นมีลง จริงๆ นะโอ๋  ทั้งๆ ที่พี่เองก็รู้ดีอยู่ว่ามันต้องเกิดขึ้นและพยายามทำใจให้ยอมรับมันให้ได้  แต่พอมันมาถึงเข้าจริงๆ ก็ล้มเซไม่เป็นท่าได้เหมือนกัน อย่างว่านะปัญหามันไม่ได้เดินเรียงแถวอย่างเป็นระเบียบเข้ามาหาเราสักหน่อย
     
    ปล.  กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมสติ ก็เลยมาอ่านเรื่องแคม ครายเครียด คริๆๆ

  5. Yingyot says:

    sucking internet  – -\’
     

  6. AngelkÅe says:

                เง้อ
          ทำไปได้เนอะ
       แต่น่าหนุกดีจังแกล้ง
       ชาวบ้านแบบนี้ อ่ะ..
       แต่ถ้าโดนจับได้ก้อมีเซงนะนี่
    —————————–
    ไม่สงสารคนโดนแกล้งหรอก
     

  7. m i says:

    อ๊ายยย 
    นม UFO 

  8. Jrome says:

    555555 ฮาใส้ปลิ้น
     
    น้องหมวยพี่น่ารักอ่ะ

  9. nOnGpOrz says:

    ยังเล่นไม่เลิก!!
     
    ลุงเค้ายังเล่นกล้องกบไม่เลิก!!!
     
    ติดใจอะไรนักหนา… เคยเห็งลุงชอบเข้าไปหน้าอ้วนอยู่ตามห้องต่างๆ 555+

  10. .。◕‿◕。 ToKkaDai says:

    โอ๋ ฮ่าดีว่ะ ส่งคลิป มาให้ดูมั่งเส่ะ

  11. pook says:

    ตามมาดูรูปประกอบอ่ะ
    น่ารักจิงๆ ด้วย

  12. C. says:

    ขอน้องหมวย!!
     
    neo_tae@hotmail.com
     
     
    นะ
     
    นะ
     
    นะ
     
    นะ
     
    นะ
     
    ปล. เจ นี่ใช่ที่ผมยาวๆ เถิกนิดๆ หน่อยป่ะพี่  อ่านเจอทีไรหน้าตานี่โผล่มาทุกที

  13. bobo says:

    ซ า ห ว า ด ดี ต อ น ส า ย ๆ ๆ ค่ า . .
      
    ไ ม่ ไ ด้ แ ว ะ ม า น า น . . ส บ า ย ดี อ่ ะ ป่ า ว จ๊ ะ . .
     
    เ ล่ า ไ ด้ จั ย เ จ ง เ จ ง . . อิ อิ
     
    ป ล . อ า ก า ศ ห น า ว . . ห น า ว . . ห น า ว . . รั ก ษ า สุ ข ภ า พ ด้ ว ย น้ า ค่ ะ
     
    ღ ღ . . B o w . .ღ ღ
     

  14. bobo says:

    ซ า ห ว า ด ดี ต อ น ส า ย ๆ ๆ ค่ า . .
      
    ไ ม่ ไ ด้ แ ว ะ ม า น า น . . ส บ า ย ดี อ่ ะ ป่ า ว จ๊ ะ . .
     
    เ ล่ า ไ ด้ จั ย เ จ ง เ จ ง . . อิ อิ
     
    ป ล . อ า ก า ศ ห น า ว . . ห น า ว . . ห น า ว . . รั ก ษ า สุ ข ภ า พ ด้ ว ย น้ า ค่ ะ
     
    ღ ღ . . B o w . .ღ ღ
     

  15. bobo says:

    ซ า ห ว า ด ดี ต อ น ส า ย ๆ ๆ ค่ า . .
      
    ไ ม่ ไ ด้ แ ว ะ ม า น า น . . ส บ า ย ดี อ่ ะ ป่ า ว จ๊ ะ . .
     
    เ ล่ า ไ ด้ จั ย เ จ ง เ จ ง . . อิ อิ
     
    ป ล . อ า ก า ศ ห น า ว . . ห น า ว . . ห น า ว . . รั ก ษ า สุ ข ภ า พ ด้ ว ย น้ า ค่ ะ
     
    ღ ღ . . B o w . .ღ ღ
     

  16. Unknown says:

    สวัสดีค่า แอบอ่านมาหลายที คราวนี้ขอเปิดเผยตัว
     
    แล้วก็ขอ Tag ด้วย เชิญไปรับ Tag และเข้าใจว่ามันคืออะไรที่ Space ข้าพเจ้าด้วยนะคะ (บังคับ เล็กๆ)
     😀

  17. None says:

    หวัดดี โอ๋   พี่เริ่มไปเก็บข้อมูลวิทยานิพนธ์ที่โรงเรียนแล้วตั้งแต่วันศุกร์ที่ ๒ ก.พ.-๙มี.ค. ๕๐ วิทยานิพนธ์ของพี่เกี่ยวกับการพัฒนาคำศัพท์ภาษาอังกฤษ (อาหาร) ของนร. ป. ๕ ในห้องเรียนรวม (Inclusive classroomคือเด็กพิเศษเรียนรวมกับเด็กปกติ) กิจกรรมครั้งแรกก็ผ่านไปได้ด้วยดี ขอบใจมากสำหรับหน้าปกPassport to English (Passport to English:  ใช้สำหรับให้นักเรียนบันทึกประวัติส่วนตัวและคะแนนระหว่างการทำกิจกรรม ตั้งแต่กิจกรรมที่ ๑-๙) คืนนั้นพอได้ไฟล์มา พี่ก็เอามาปริ้นแล้วก็เอาไปถ่ายเอกสารสี และเอามาทำเข้าเล่ม ๓๒ เล่ม เท่ากับจำนวนนักเรียน พี่ทำเสร็จตอนตีสี่ แต่ตอนเช้าพอเอาไปแจกนักเรียนก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเพราะนักเรียนตื่นเต้นกันใหญ่  นี่พี่ก็ต้องเตรียม กิจกรรมที่ ๒-๙ ไว้ ต้องทำอุปกรณ์การสอน และบางครั้งก็ต้องใช้อาหารจริงๆ ที่ตรงกับคำศัพท์ที่จะไปสอน เช่น พิซซ่า น้ำชา ซอส กุ้ง หรือเกี๊ยวซ่า เป็นต้น พี่ต้องใช้เวลาในการเตรียมเยอะมาก เพราะกระบวนการเรียนการสอนจะเน้น Multisensory teaching: A technique that involves teaching children via the simultaneous stimulation of as many senses as possible (linking eye, ear, voice, and hand in learning). คือให้นร. ได้ใช้ประสาทสัมผัสทั้ง ๕ ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในขณะเรียน
     

  18. AngelkÅe says:

    หวัดดีค่ะ
    ขอบคุณค่ะที่แวะไปเยี่ยมกันจนได้
    อะนะ
    เม้นแบบบอกตัวตนที่แท้จริงกันเลย
    โฮ่ๆ..
    จริงๆแค่อ่านบล็อกกะรุแล้วแหละเรื่องน้านนะ
     อะ…ล้อเล่นนะ
    อย่าน้อยใจ
    …………………………
    อากาศหนาวอย่าลืมห่มผ้าหนาเด๋วจาไม่สบาย
    นะค่ะ
    เอ…หรือว่าดูน้องเหมยแล้วหายหนาว??

  19. Nattawut says:

    เหอ ๆ ห่างหายไปนานกับการนั่งอ่านบล้อกของพี่โอ๋ (งานยุ่ง, ลืม, มัวแต่หาทางจีบหน้าฟร้อนท์ชั้น 16 บลา ๆ ๆ)
     
    งวดนี้ฮาขี้แตกขี้แตนอีกแล้ว
     
    ปล.ขอคลิปนี้มั่งดิครับพี่ เอิ้ก ๆ ^0^

  20. Toey Hom says:

    ตายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    555555555555+

  21. l-_-l says:

    อ่านแล้วจินตนาการ ฮาๆกันเรยทีเดียวเจียว

Leave a Reply

