คติใหม่ แด่คนทำงาน

Posted: February 15, 2007 in ออฟฟิศ

ผมได้ย้ายเนื้อหาและบทความทั้งหมดไปที่

www.vazzupland.com

คุณสามารถเข้าไปดูเนื้อหาใหม่ๆได้ที่เว็บไซต์ดังกล่าวครับ

————————————————————————–

คติใหม่ แด่คนทำงาน
เมื่อใดที่เราโดนเม้าท์
อย่าเดือดร้อน
แต่ให้ยอมรับความจริงว่า
“เราวัดความสามารถที่แท้จริงของคนได้หลายแบบ แต่ไม่ใช่ด้วยปาก”
เป็นธรรมชาติที่เราจะแพ้อย่างราบคาบกับ …ปากคน
เป็นกำลังใจให้กับคนทำงานทุกชนชั้นครับ

 

Comments
  1. Ja says:

    สงสัยมีคนแพ้พี่โอ๋ไปเยอะแล้วแหงๆ
     
    ป.ล.ปลอบตัวเองแม่นบ่

  2. •·.·°۞{nuT}۞°·.·• says:

    โย่วตาโอ๋ อิอิ เขียนได้สะใจมาก จากที่คิดว่าโอ๋มะธรรมดา แต่พอมาอ่านแระ รู้สึกว่าโอ๋พิศดารก่าเก่า 55
    งงอะสิ ว่าจะพูดถึงไร จะบอกว่า….. นัทก็ไม่รู้เหมือนกัน เอิ๊กๆ

  3. ☜เจ้าหญิงแห่งดวงจันทร์☞ says:

    เหมียว ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
     
    ไม่มีอะไร เหมียว ๆ

  4. Yingyot says:

    ^^  เหอๆ ดีครับได้อ่านอันนี้ มีกำลังใจขึ้นเยอะ  คนเกลียดผมเพียบครับ คุณน้อง Vazzup

  5. Wasu says:

    เห็นด้วยกับโอ๋ เป็นอย่างยิ่ง.

  6. .。◕‿◕。 ToKkaDai says:

    วันนี้ โอ๋ อัพ มี สาระ โว๊ยยยยยย

  7. Peerapat says:

    เรามีปากไว้พูด ไว้ทานข้าว ไว้กินยา มีประโยชน์ยิ่งนัก
    แต่บางครั้ง เราต้องใช้ปาก ไว้อ้วก ไว้ถุยน้ำลาย ไว้ขากเสลด ไว้xxx
     
    ปากมีดี แต่ก็อยู่ที่คนใช้มัน

  8. J-DAY says:

     
    – อ่อ..มีกำลังใจให้ชนชั้นแรงงานอย่างเราด้วย..สู้ๆ

  9. **LUCKY says:

    โอ๋คะ..อย่าไปใส่ใจมากมายค่ะ..รู้นะคะว่าหมายถึงใคร..สู้ๆ ค่ะ

  10. *SeeLuw* says:

    คนเราจะทุกข์ก็เพราะใส่ใจขี้ปากคนนี้แร๊ะ
    คิดซะว่าเราได้ทำบุญให้เค้า
    ที่ได้เป็นขี้ปากให้เค้านินทา
    ไม่งั้นเค้าคงอกแตกตาย
    ที่ไม่ได้ระบาย
    คนเราความคิดแตกต่างกัน
    สิ่งที่เราคิดว่าเราทำดีแล้ว
    แต่คนอื่นอาจเหงว่ามานไม่ดี
    อย่าไปใส่ใจเลย
    สู้เอาคำที่เค้านินทามามอง
    และพิจรณาแก้ไขตัวเองดี
    กว่าจะไปใส่ให้มานเป็นทุกข์
     

  11. ser-ler says:

    เหนื่อยแทนพวกเอาปากทำงานจริงๆ
    เข้าใจได้

Leave a Reply

