มะละกอ

Posted: April 8, 2007 in ผองเพื่อน

 
มะละกอ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
มะละกอ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
มะละกอ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
มะละกอในทีนี้ผมหมายถึงนมยานๆ น่ะ
 
 
นมยานมีได้ในผู้หญิงสูงอายุ
 
 
ผมเคยจะจี้เอวยายเล่น
ดันโดนนมยายเฉยเลย
ดีนะยายแก่มากแล้ว ไม่มีแรงตีผม
เลยปล่อยเลยตามเลย
 
 
 
คนอ่านครับ
 
UFO มีไม่ไกลจากตัวเรามากนะครับ
 
ก๊ากกกกกกกกกก ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
 
 
พอ!
 
 
 
 
 
กลับมาเข้าเรื่อง
 
Vazzup เคยมีประสบการณ์ผจญภัยมะละกอกลางเมืองโคราชมาแล้ว
คืนนั้นหลังจากเสร็จสิ้นงาน Event เป็นที่เรียบร้อย
พวกเราซึ่งเป็นชายฉกรรจ์ จึงตกลงปลงใจว่าจะย่ำราตรีกัน
 
อาบน้ำเสร็จสรรพ นับรวมได้ 8 คน ในทีนี้มีคนหื่นมากกว่า 5
 
 
 
คึกเว้ยคึก
ปากดีกันใหญ่ เฮ้ย ควงเด็กกลับโรงแรมเว้ย
เฮ้ย เอาหนองในกลับไปเป็นที่ระลึกนะเว้ย
เฮ้ย กุขอสองชั่วโมงนะ เมิงรอที่ล้อบบี้โรงแรมเสร็จแล้วกูเรียก
 
ปากดีกันทั้งนั้น
 
 
ส่วนผมน่ะเหรอ
ผมไม่สนใจเรื่องพวกนี้ร๊อก
ผมรักแฟน ไปเพราะอยากรู้มากกว่า
ไม่เคยอ่ะ ไม่สนใจ ตามๆ เค้าไป
 
 
เมืองโคราชยามค่ำคืนนั้นเงียบมาก
เราพักอยู่มุมไหนสักทีของเมือง
พอเดินออกมาก็ไปไหนต่อไม่ถูก
ต้องอาศัยเดินเอา
เกือบห้าทุ่มวันนั้น ชาวโคราชจะเห็นคนใส่เสื้อ Staff สีดำ
เดินอยู่ข้างริมฟุตบาท 8 คน ทะมึนๆ
เป็นที่น่ากลัวของคนในพื้นที่ยิ่งนัก
ยิ่งถ้ารู้ว่าคนพวกนี้หาที่ระเบิดจุกล่ะก็
คงเรียกตำรวจจับแน่
 
เราเดินไปเรื่อยๆ
บางทีก็มีกลุ่มมอร์ไซค์กระเทยขี่ผ่านไป
เราก็ปากดี "สวยจัง"
มันจอด แล้วร้องกรี๊ดกร๊าด
ต้องรีบเดินผ่านมันไป
เพราะกระเทยโคราชเป็นอะไรที่ตัวโตมาก และขนเยอะรุงรัง
 
เดินผ่านคาราโอเกะเล้าจ์ชื่อดัง "เปียโน"
สาวๆ นั่งหน้าร้านก็โบกมือกวักพวกเราหยอยๆ
เหมือนชาวประมงเห็นปลากระตักมาฝูงใหญ่
หารู้ไม่ ว่าเงินในกระเป๋าแต่ละคน มีแค่พอกินก๊วยเตี๋ยวคนละชามเท่านั้นแหละ
จะเอาอะไรไปดริ๊งซ์แก
 
เดินผ่านมาได้ 50 เมตร
 
"เฮ้ยๆ หยุดๆ"  พี่คนนึงหัวหน้าทีมขี้เอาสังเกตอะไรบางอย่าง
เรามองไปตามแกด้านซ้ายมือ
เป็นซอยอับๆ ทึบๆ
ช่องทางเดินแคบมาก แต่กลางซอยนั้นมีแสงไฟสีชมพู
โอ้วววว นั่นเป็นสัญญาณอะไรบางอย่าง
 
ป่ะ เข้าไป Survey
 
ผมเดินเข้าไป
นำหน้าเข้าไป
แต่รู้สึกเงียบประหลาด
ผมหันกลับไป
ทุกคนยืนเชียร์ผมอยู่หน้าปากซอย
 
"หยุดทำไม เดินเข้าไปถามสิวะ"
"อ้าว พี่ เข้ามาด้วยกัน"
"เฮ้ย เข้าไปทำไมเยอะแยะ ซอยแคบ"
"งั้นไม่เข้าอ่ะ" ทำท่าเดินออก
"มึงเดินกลับมา โดนกระทืบแน่ เข้าไป"
 
ทุกคนยกตีนให้ผมเห็น บอกเป็นนัยว่าเอาจริง
 
กู
 
กูซึ่งเด็กที่สุดในทีมต้องยอมรับโดยดุษฏี
 
นี่ผมว่าผมแก่แล้วนะ พวกหื่นๆ พวกนี้แก่กว่าผมอีก
เอ้า ไปก็ไป
 
กลัวกล้าๆ คนมันเคยซะที่ไหน เที่ยวซ่องเนี่ย
 
ยืนอยู่หน้าบ้านไฟสีชมพูแล้ว
เก้ๆ กังๆ อายๆ จะถอยก็ชักเท้าเดินหน้าต่อ
เพราะแค่หันกลับ พวกนั้นก็ยกตีนให้เห็นแล้ว
 
หน้าบ้านมีป้าย Welcome
ด้านในประตูเปิดแง้มๆ ข้างในมืดๆ
เห็นโทรทัศน์ และเห็นหมูตัวนึงนอนดูโทรทัศน์
 
เอาไงวะเนี่ย
กูจะเข้าไปถามว่าไง
"ป้าๆ นี่ซ่องหรือเปล่า"
ถ้าไม่ใช่กุจะโดนแทงตายคาซอยมั๊ย
 
ระหว่างคิดอยู่นั้น มีผู้หญิงกลางคนเปิดประตูออกมา
"ดีค่า"
 
ผมถอยหลังไป 1 ก้าว
เฮ้ย ผมจำได้ว่าผมอยู่โคราชนะ
แล้วทำไมถึงได้เห็นปลาบึกแม่น้ำโขงที่นี่ล่ะ
 
ตัดภาพมาอีกที เจ๊คนนั้นกับปลาบึกอีกสามคนออกมาหน้าประตูหมดแล้ว
ประหนึ่งเหมือนหนอนแมงวันแย่งกันโผล่ออกมาจากลูกพุทราเน่า
ตะกี้ยังไม่เห็นเลย มาจากไหนกันเนี่ย
เจ๊อยู่ซอกไหนของขื่อบ้านเหรอครับ
 
"ป่ะๆ เข้าไปข้างใน ชวนเพื่อนมาด้วยสิจ๊ะ"
 
นัวเนียๆ ดึงไม้ดึงมือผม จับไหล่จับเอว
ตายๆ ผมโดนลวนลามๆ
โอ๊ย หนอนๆ หนอนเต็มไปหมดเลย
 
หันหน้าไปจะเรียกให้ทุกคนมาดึงตัวผมออกไป
 
"โอ๋ พี่ไปรอข้างหน้านะ"
แล้วเดินกรูๆ กันหายไปในอีกฟากถนน
 
เลวมาก เห็นปลาบึกสี่ตัวแล้วหนีเลย
ข้างหน้ามีอีกสามตัวนะ ไม่มาดูกันเหรอ!
 
"เดี๋ยวผมวิ่งไปตามเพื่อนก่อนนะ"
ว่าแล้วสะลัดตัวออกมาได้ กัวกัว
 
โผล่ออกจากหัวถนน เห็นมนุษย์ 7 ตัวหัวเราะกันท้องขดท้องแข็ง
มางอนง้อผมสักพักนึงแล้วเดินหน้ากันต่อ
 
 
เดินเลยมาอีกสักพัก
ตำรวจสองคนจอดรถดักหน้า
ขอดูบัตรประชาชน
มีบางคนพยายามร้องเพลงชาติไทยแต่ไม่เป็นผล
หลักๆ เค้าถามว่าไปไหน อ้อมแอ้มไปมาไม่ได้ความ
บอกไปเที่ยวซ่องทีเดียว ตำรวจเข้าใจขี่รถออกไปทันที
 
ทำไมการเที่ยวแบบนี้มันลำบากขนาดนี้เลยเหรอ
นี่ไม่หื่นกันกลับบ้านกันแล้ว ไม่พยายามกันขนาดนี้หรอก
 
"มันปิดเกือบหมดแล้ว หายาก"
ตุ๊กๆ ที่เราโบกเมื่อกี้พูดออกมา ทำพวกเราใจหาย
 
"จะมีก็แต่นวดน้ำมัน ตรงโน้นนน" ว่าแล้วชี้ไปอีกมุมนึงของถนน
 
ขอบคุณมากครับลุง
 
ผมจำไม่ได้ว่าพวกเราเดินกันมาไกลจากโรงแรมมากแค่ไหน
รู้แต่ว่าไกลมาก
 
ความหื่นทำให้เรามีความอดทน
ถ้าเรารู้เช่นนี้แล้ว
เราไม่ควรว่าวในเวลาทำงาน
เพราะจะทำให้เราทำงานไม่อดทน
 
เกี่ยวมั๊ย
 
พวกเราหยุดอยู่ที่ตึกแถวแห่งหนึ่ง
ด้านหน้าเป็นภาษาจีน
"มึงจะมาซื้อสมุนไพรแก้ริดสีดวงเหรอ" ใครคนนึงในกลุ่มพูดขึ้นมา
 
ชาย 1 – "เฮ้ย ลองเข้าไปดูน่า"
ชาย 2 – "ใครเข้า"
ชาย 1 – "มึงกับโอ๋" 
ชาย3  – "ไม่เห็นด้วยพี่ เข้าก็ควรเข้ากันหมด ตอนพี่เอา ผมไปเอากับพี่เหรอ"
ชาย 1  – "งั้นมึง มึง มึง แล้วก็มึง" สั่งเป็นทหารออกรบ
ชาย 4 –   "แล้วมึงล่ะ"
ชาย 1 – "อ้าว กุด้วยเหรอ"
 
"เออ!!!"
ว่าแล้วก็ลากๆ กันเข้าไป 5 คน
อีก 3 คนเป็นพวกขี้อายรออยู่ข้างนอก
 
เปิดประตูพร้อมกันเข้าไป แอ๊ดดด ~
 
"ดีค่า มาทำอะไรคะ"
 
(อ้าว! มากินหนมจีนมั๊ง)
 
"ที่นี่มีอะไรบ้างครับ"
 
( อ้าว มีหนมจีนขายมั๊งเพ่ )
 
"มีนวดธรรมดาค่ะ แล้วก็นวดน้ำมัน"
 
"แล้วถ้านาบล่ะ" ถามแบบหยอกๆ ขำๆ
 
เอาแล้ว เปิดฉากได้ดี
 
หัวเราะเล็กน้อยๆ "แล้วแต่น้องเค้าค่ะ คุยกับน้องเอง"
 
 
 
ไปดูหน้าน้องๆ กันมั๊ยคะ
 
แหม ไอ้เราได้ยินคำว่าน้องๆ นี่ หัวใจกระชุ่มกระชวยดีจัง
 
เค้าพาเราเข้าไปข้างใน ห้องที่เราผ่านมืดสลัวๆ มีไฟสีแดงติดข้างๆ
ผ่านโซฟาที่กินเหล้า เห็นเงาๆ มืดๆ ของพวกตาแก่ๆ นั่งโอบข้างกับหญิงสาวแต่งตัวหวาบหวิว
 
เออ เข้าท่าๆ มืดซะขนาดนี้ อยากทำไร ทำ!
 
มาถึงห้องโถงเลือกหมอกันแล้ว โอ๊ย ตื่นเต้นโว้ย
แสงไฟในห้องพาดผ่าน พร้อมกับพวกผมเดินเข้ามาในห้อง
 
เบื้องหน้าพวกเรา พบตู้ใสใบหนึ่ง
ข้างในตู้ บรรจุน้องๆ นั่งอยู่ 4 คน
บางคนนั่งถักผ้าพันคอ บางคนดูทีวี บางคนอ่านหนังสือ
 
ผมไม่รู้จักชื่อน้องเค้าหรอกครับ แต่พอจะเดาออกว่าแต่ละคนชื่ออะไร
มีน้องช้างศึกอาสารบแนวหน้า
น้องทางด่วนปากพนังทางย่น
น้องห้าห่วงมิชชิลินเรียกโคตรพ่อ
น้องหลุมดำเสื้อแดงถามหาแสงกูอยู่ไหน
 
สืบประวัติทั้งสี่คน เคยเป็นเชลยสงครามเวียดนามแล้วเค้าปล่อยกลับ
เพราะแดกเสบียงทหารหมดค่ายภายใน 1 วัน
 
" 2 ชั่วโมง 150 บาท ถ้านวดน้ำมันด้วย ก็เพิ่มอีก 100 บาทค่ะ"
 
( 10 บาทแถมน้ำมันถังนึงกลับบ้านยังขอกลับไปคิด )
 
 
"ชอบน้องคนไหนเลือกเอาได้นะคะ"
 
( รุ่นนี้ยังเรียกว่าน้องเหรอ? )
 
 
" ส่วนนาบแล้วแต่คุยค่ะ ฮิฮิ "
 
 
( ถ้าจะให้นาบ งั้นขอมีดมาตัดกระเจี๊ยวตัวเองก่อนละกัน )
 
 
พี่หัวหน้าทีมเอ่ยขึ้นมาหลังจากเงียบกันสักพัก
 
"โอ๋เอาคนไหน"
 
ผมมองหน้าพี่คนนั้น
 
"พี่เอาคนไหน ผมให้พี่เลือกก่อน"
 
"ให้โอ๋เลือกก่อนละกัน เห็นขอจะมาๆ ตั้งแต่หัวค่ำ"
 
อ้าว โยนขี้กันอย่างนี้เลย พูดอย่างนี้เกิดแฟนผมมาอ่านผมจะทำยังไง
 
"ผมยังไงก็ได้ แล้วพวกพี่ๆ ล่ะ"  หันไปมองข้างหลังอีก 3 คน
 
หน้าตาแต่ละคนแบบว่า มึงจะโยนขี้ให้กูทำไม กูอยู่ของกูเงียบๆ
 
"โอ๋เลือกเลย"
"โอ๋เอาดิว้า ป๊อดเหรอ"
"นี่พวกพี่มาเพราะโอ๋เลยนะ"
 
เวร! ดันไปสร้างศัตรูเพิ่ม
ทำไมผมซวยอย่างนี้วะ
ต้องมาเป็นตัวอะไรสักอย่างที่เป็นตัวกู้สถานการณ์ให้ประจำ
 
"พี่ ผมง่วงแล้ว"  ส่งซิกเพื่อที่จะให้ทุกคนกล่าวลา
 
แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร
 
"โอ๋ อย่าทำให้พวกพี่เสียเวลา นี่เดินกันมาขนาดนี้แล้ว"
 
อ้าว! เฮ้ย อะไรเนี่ย ทุรยศกันซึ่งหน้า
 
"เออ เลือกๆ ไปเลย"
"พี่ออกตังให้ละกัน 250 เอง"
"นี่ถ้ามาถึงแล้วไม่เลือก ไม่ต้องคุยกับพวกพี่เลยนะ"
 
แม่มเอ๊ย เอาไงดีวะ ความหื่นมันหายไปตั้งนานแล้ว
เหลืออย่างเดียวคือภาระ
 
"ถ้าผมเลือกแล้วพี่เลือกมั๊ย"
 
สี่คนพูดพร้อมกัน
"เออ"
 
ผมชี้ไปที่คนที่ดูดีที่สุดในตู้มรณะนั้น
น้องทางด่วนปากพนังทางย่น
 
ใจไม่ได้ต้องการนาบ จะเอาแค่นวดให้มันจบๆ พอ
 
น้องทรายคะ แขกเรียกค่ะ
(ชื่อทราย???  ทราย หรือ ซาก)
 
มาทางนี้เลยค่ะ
เดินนำผมไป
ผมเก้ๆ กังๆ ความรู้สึกตอนนั้นคือกลัวอย่างเดียวเลย
 
หันไปมองข้างหลัง ทุกคนทำเป็นเลือกๆ ซึ่งรู้มาตอนหลังว่าไม่มีใครเลือกเลย
 
เข้าไปในห้อง ปิดประตูปั๊บ
ให้ผมไปถอดเสื้อผ้าออก แล้วนุ่งผ้าเช็ดตัว
ผมถอดๆ เหลือแต่บ็อกเซอร์กับกางเกงในซ้อนอีกที
 
ไม่พอใจ เจ๊สั่งให้นอนคว่ำหน้า
จ๊ะๆ นอนคว่ำหน้า
 
ได้ยินเสียงชึบชับๆ จากด้านหลัง แต่ไม่กล้าหันไปดู
สักพักมีมือกดบนหลัง ค่อยๆ กด
รู้สึกเหมือนกระดูกสันหลังจะลั่นๆ
เอ่อ.. เจ๊  เจ๊นวดหรือเล่นหนังจีนคับ
 
เอ๊ะ! จู่ๆ รู้สึกว่าจากสองมือ จะมีสามมือ เฮ้ย สี่มือแล้ว
มีอีกสองมือเกินมา กำลังไล่ๆ เลื่อนๆ ตามแผ่นหลังผม
 
ผมทำทีเอื้อมไปเอามือถือ เพื่อจะมองไปด้านหลัง
ผมมองไปด้านหลัง
เย็ดเขร้!
เจ๊ทางด่วนถอดเสื้อหมดเยย
แล้วมือที่เกินมาที่ว่า มันคือนม
 
นมซึ่งมีความยาวขนาด 1 ฟุต และมีรอบฐานเท่าสนามบินดอนเมือง
กำลังทิ้งตัวบนหลังของผม
 
ฮือๆ จะถอดเสื้อทำไม นวดเฉยๆ ก็ได้ ฮือๆ กูทำไรให้มึงง่ะ ถึงมาถอดเสื้อแบบนี้ ฮือๆๆ
 
เกิดมาในชีวิต ไม่เคยเห็นนมยานระยะประชิดขนาดนี้
ทำไมถึงได้ยานได้ขนาดนั้น เค้าไปทำอะไรมา
ตอนงานประเพณีเค้าเอานมเจ๊ไปเล่นชักเย่อใช่มั๊ย
นี่ถ้าเจ๊จะฆ่าตัวตาย เอานมตัวเองผูกคอได้เลยนะไม่ต้องใช้เชือก
ปกติเวลาไปไหนมาไหน เอานมพันรอบเอวใช่มั๊ย
นี่ทำส้มตำขายรวยตายห่า ผลิตมะละกอเองได้
 
ในระหว่างความเป็นความตาย
เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา ผมรีบรับ
ไอ้พวกคนโฉดที่อยู่ด้านล่างหัวเราะลั่นเข้ามาในโทรศัพท์
"ฮ่าๆๆๆ เฮ้ยโอ๋ ไม่ต้องรีบนะ พวกพี่นั่งกินเบียร์อยู่ข้างล่าง"
 
ผมไม่ได้ฟัง แต่รีบพูดกลับไป
"อ้าว พี่จะกลับกันแล้วเหรอ อะไรนะ รถเปลี่ยนเวลาออกเหรอ โอเคๆ เดี๋ยวรีบลงไป"
วางหูกริ๊ก
 
"พี่ๆ เดี๋ยวเพื่อนผมจะกลับกันแล้วอ่ะครับ ผมไปก่อนนะ"
ผมรีบลุกแต่งตัว สายตาแว้บไปเห็นมะละกออีกรอบ โอ๊ย จะแว้บไปทำบ้าอะไรวะ
 
ลงบันไดๆ จ่ายตังๆๆๆๆ
 
ผมรีบเดินออกไปข้างนอก
เรียกตุ๊กๆ แบบไม่สนใจใคร
 
"เฮ้ย โอ๋เป็นไง"
"ผีมะละกอ"
"อะไรนะ"
"ผีมะละกอ"
ทุกคนถึงบางอ้อ ถึงกับหัวเราะลั่น
 
โกรธก็โกรธ ขำก็ขำ
 
ถึงโรงแรมก็รีบเข้านอนเลย โดยมีผีมะละกอเข้าฝันเป็นระยะๆ
 
ทุกอย่างน่าจะจบแค่ในคืนนั้น
 
กลับมาถึงกรุงเทพฯ
 
Manager เรียกเข้าไป Report งาน
 
"โอ๋ ได้ข่าวไปกินมะละกอมาเหรอ"
 
 
เขร้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
 
 
 
————————————————————-
 
ปุจฉา
ถ้าสมมุติคุณมีนมขนาดเขื่องยาว 1 ฟุตครึ่ง คุณจะมีวิธีเก็บนมยังไง
 
 
 
 
 

Comments
  1. Peerapat says:

    555+ ไอ้คนรักแฟน!

  2. S. says:

    หูย ผมไม่เคย ผมเป็นคนรักแฟน อี๊……………ป่าว ไม่มีไร แค่แซวเพราะจั๊กจี้หัวจายเฉยๆ อิอิๆๆๆๆๆ

  3. J-DAY says:

    โอ๋..ยังขาดเรื่องไหนอีกรึป่าว..

  4. .。◕‿◕。 ToKkaDai says:

     
    5+5+5+  โอ๋ไมแกมะเอา มะละกอ มาหันกินเลยอ่ะ~~
        ปกติ ก้อหื่น อยู่ในตัวแร่ะ ทำมาเปนรักแฟน 5+5+5+

  5. *SeeLuw* says:

    อะ 55555+
    ไอ้เยี้ย ไปว่าเค้า
    รูปลักษ์ภายนอกมันเปง
    แค่ภาพลวงตา

  6. J-DAY says:

     
     
    ดูเหมือนว่า..ตาโอ๋จะได้รับความเชื่อถือจากเพื่อนๆ ที่มีให้อย่างมากมาย
    — ไม่ขอออกความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้น —

  7. Yingyot says:

    มะละกอ กล้วย ส้ม ^^
    รักแฟน สาธุ๊ ขอให้ฟ้าผ่ามัน

  8. Bo says:

    ง่า นมยานขนาดนั้น สงสัยไม่ชอบใส่เสื้อในแน่ๆเลยอะหรือไม่ก็มีลูกมาแล้ว 8 คน
    ถ้ามาน ยานขนาดนั้นจริงๆคงต้องไปทำศันยกรรมแล้วอะมั้ง (ตัดทิ้งอะ 555+) 
    มานคงจะเก็บยากน่าดูเลยอะนะ – -* ว่ามะ – -*

  9. Ging says:

    ก๊ากๆๆๆๆๆ พี่โอ๋ชอบกินมะละกอ กิ๊วๆๆๆๆๆๆๆ

  10. โซดา says:

    ▒▒▒▒▒▒▒██▒▒▒▒███▒▒▒▒██▒▒▒▒▒▒█▓▓█▒██▓▓▓██▒█▓▓█▒▒▒▒▒█▓▒▒▓█▓▓▓▓▓▓▓█▓▒▒▓█▒▒▒▒▒▒█▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓█▒▒▒▒▒▒▒█▓▓█▓▓▓▓▓▓█▓▓▓█▒▒▒▒▒▒▒█▓▓██▓▓▓▓▓██▓▓█▒▒▒▒▒▒█▓▓▓▓▒▒█▓█▒▒▓▓▓▓█▒▒▒▒▒█▓▓▒▒▓▒▒███▒▒▓▒▒▓▓█▒▒▒▒▒█▓▓▒▒▓▒▒▒█▒▒▒▓▒▒▓▓█▒▒▒▒▒█▓▓▓▓▓▓▒▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓█▒▒▒▒▒▒█▓▓▓▓▓▓███▓▓▓▓▓▓█▒▒▒▒▒▒▒█▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓█ ▒▒▒▒█▓▓▓█▓▒▒▒▒▒▒▒▒▒▓█▓▓▓█▒▒██▓▓▓█▓▒▒▒██▒██▒▒▒▓█▓▓▓██▒█▓▓▓▓█▓▓▒▒█▓▓█▓▓█▒▒▓▓█▓▓▓▓██▓██▓▓█▓▒▒▒█ soda █▒▒▒▓█▓▓██▓██▓▓▓▓█▓▓▒▒▒▒█▓▓▓█▒▒▒▒▓▓█▓▓▓▓█▒█▓▓▓█▓▓▒▒▒▒▒█▓█▒▒▒▒▒▓▓█▓▓▓█▒▒████▓▓▒▒▒▒▒▒█▒▒▒▒▒▒▓▓████▒▒▒▒▒▒█▓▓▓▓▒▒▒▒▒▒▒▓▓▓▓█▒▒▒▒▒▒▒█▓▓▓▓▓█▓█▓▓▓▓▓█▒▒▒▒▒████▓▓▓▓▓█▓▓▓▓▓████▒▒▒▒█▓▓▓▓▓▓▓▓█▒█▓▓▓▓▓▓▓▓█

  11. โซดา says:

    * จิงด้วยก๊าบบ รูปคุงอา หุ หุ
     
    * ล่ำ บึ๊ก  เหอๆ

  12. โซดา says:

    * จิงด้วยก๊าบบ รูปคุงอา หุ หุ
     
    * ล่ำ บึ๊ก  เหอๆ

  13. IOoStacyoOI says:

    มะละกอรับไม่ไหว มะนาวแบบน้องแอน เร้าใจกว่า….ครึ ครึ…

  14. nuview says:

    สวัสดีค่ะ
     
    ถ้าไม่ตายซะก่อน
     
    วันหนึ่ง วิวก็คงกลายเป็น
     
    ผีมะละกอเข้าสักวันเหมือนกัน
     
    สังขารไม่เที่ยงน้อ…
     
    ท่าทางพี่โอ๋จะรักแฟนมาก
     
    หรือเพราะ เจอแต่ผีมะละกอ
     
    ผีรักแฟนก็เลยไม่ออกจากร่าง
     
    555 ล้อเล่นน้อ
     
    ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ
     
    น้องวิว

  15. ikoy says:

    ฮ่าๆๆๆ ขำก่อน
     
     
    วิสัชนา
    เอาไปซ่อม!!!!

  16. Nu'Fhun says:

    อิอิ พี่เค้าบังคับ นู๋มา เม้น งะ -*-
     
    สเปซ พี่โอ๋ ทะมาย หนุ่มๆ ติดตรึมเรยยงะ

  17. tik2008_ says:

    โอ๋ oยาก หื่น _IIต่ ม:เสด 55+
    (เซรงเล้ย..) !! 

  18. T ¡ K 2ÕÖ8 says:

    เข้ามาสเปชโอ๋ทีไร ก้oมีเรื่oงฮาๆ หั้ยได้อ่าuอยู่สำเหมอน๊า..
    ยังงายก้อจะติดตามต่อไปเรื่อยๆนะจ่ะ ..แทงยู จ่ะ

  19. m i says:

    เอิ้กกกกกกกก

  20. Nattawut says:

    เอิ๊บ !!!!!? ผีมะละกอ
    555+
    น่าฉงฉานพี่โอ๋งับ
    อุอุ
     

  21. J-DAY says:

     
     
    โอ๋ๆ แค่ป้าเค้าเอานมถู..ก็เสร็จแล้วเหรอ…
     
     

  22. Narisara says:

    ทำเป็นรักแฟน นัก รักแฟนหนา ไงละ
    เกือบได้กินมะละกอ แล้วม่ะล่ะ – –

  23. Narisara says:

    ทำเป็นรักแฟน นัก รักแฟนหนา ไงละ
    เกือบได้กินมะละกอ แล้วม่ะล่ะ – –

  24. Vazzup says:

    เอ้าๆ สรรเสริญกันใหญ่นะคับ โห่ฮิ้วกันขนาดนี้ ไปงานทอดกฐินกันมะคับ ไปให้หมดนี่เลย ชะ!~

  25. Toey Hom says:

    ตลกอ่ะ
    ขำจนจ่ะบ้าแล้ว
    555+

  26. nuview says:

    _/\\_ ธุจ้าพี่โอ๋อเกนจ้า
     
    ถ้าสนใจอยากเลี้ยงลูกแมว
     
    http://cat4love.com
     
    พี่โอ๋ลองเข้าไปห้อง แจกฟรีดูนะค่ะ
     
    มีลูกแมวน่ารักๆ ที่เค้าไม่มีบ้านอยู่
     
    รอพี่โอ๋รับเค้าไปเลี้ยงอยู่นะค่ะ
     
    เลี้ยงแมว รับรองเค้าไม่ป้าบๆๆ กันทุกคืน
     
    เหมือนน้องต่าย เอ้ย กระต่าย ด้วยค่ะ 555
     
    สงกรานต์ปีนี้ เล่นน้ำระวังด้วยนะค่ะ
     
    ระวังตัวเอง อย่าไปลวนลามสาวๆ  555
     
    ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ
     
    น้องวิวค่า…
     

  27. Peeracha says:

    เก็บยังไงดีหว่า…
     
    ปล่อยให้มันย้วยอยู่อย่างนั้นล่ะ
    จะได้มีคนมาพูดถึงให้ดังไปทั่ว space อย่างงี้ไง
     
    ว่าแต่ที่นั่นมันคือที่ไหนว่า ((อยู่โคราชมาตั้งหลายปี ไม่ยักเห็น))
     
    จะได้ไปบ้าง อยากเห็น ผีมะละกอ ก๊ากกกก

  28. Peeracha says:

    เก็บยังไงดีหว่า…
     
    ปล่อยให้มันย้วยอยู่อย่างนั้นล่ะ
    จะได้มีคนมาพูดถึงให้ดังไปทั่ว space อย่างงี้ไง
     
    ว่าแต่ที่นั่นมันคือที่ไหนว่า ((อยู่โคราชมาตั้งหลายปี ไม่ยักเห็น))
     
    จะได้ไปบ้าง อยากเห็น ผีมะละกอ ก๊ากกกก

  29. None says:

    หวัดดีปีใหม่ไทย  สงกรานต์นี้จะไปกินมะละกออีกไหม? คริๆ

  30. ☜เจ้าหญิงแห่งดวงจันทร์☞ says:

     
     
     
    เหอะ ๆ … เก็บไม่ถูก นึกไม่ออก เพราะ จอแบน 555+
     
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
     
     

  31. •·.·°۞{nuT}۞°·.·• says:

    555 สงสัยมะละกอโคราชจะสุกไปหน่อยนะโอ๋
    ว่างๆ ไปชิมมะละกอที่ปลูกในอ่างดิ จาได้ดีหน่อย
    ไม่สุก ไม่ดิบเกินไป เหมาะแก่การตำส้มตำ 55

  32. Wasu says:

    นี่มันเรื่องเก่ามาเล่าใหม่..  ว่าแต่ถูกตัดตอนอะไรไปหรือป่าวเนี่ย.

  33. Mang. says:

    ฮ่า.ๆๆๆ  ดีๆ ชอบๆ

  34. Mang. says:

    ฮ่า.ๆๆๆ  ดีๆ ชอบๆ

  35. Mang. says:

    ฮ่า.ๆๆๆ  ดีๆ ชอบๆ

  36. GolF says:

    ขำ ได้จัย

Leave a Reply

