ตายแล้วไปไหน

Posted: August 21, 2007 in กวนตีน
 ตายแล้วไปไหน
 
 
 
 
 
ผมกำลังมองไปที่แสงสว่างจ้า
 
เบื้องหลังผมเห็นชายคนนึงนอนคว่ำหน้า
 
ผมจะเลือกไปข้างหลัง หรือข้างหน้า
 
ผมไม่แน่ใจว่าผมจะบอกว่าเดินได้หรือเปล่า
 
…เพราะผมไม่มีขา
 
 
ผมกำลังลอยอยู่
และคนที่นอนคว่ำหน้าอยู่นั้นเป็นผมเอง
 
 
…ผมตายแล้ว…
 
 
ช่วงเวลานั้นช่างไร้ความรู้สึก
ผมไม่เลือกที่จะไปข้างหลัง หรือก้าวต่อไปข้างหน้ายังจุดแสงสว่าง
 
ผมยื่นมือไปยังกำแพงด้านข้าง
และมันทะลุได้
 
 
ผมแทรกตัวเองผ่านกำแพงนั้นทันที
และโผล่มาอีกห้อง..
 
 
เสียงฝักบัวดังอยู่ในห้องน้ำ
 
 
หน้าผมทะลุผ่านกำแพงห้องน้ำไป
ปรากฏผู้หญิงตูดขาวจั๊วะกำลังอาบน้ำ
 
นมอย่างตู๊มมม
 
เธอมองไม่เห็นผม ผมเลยดูจนอาบน้ำเสร็จ ระหว่างนั้นผมก็สอยกางเกงในเธอไปตัวนึง
แล้วกลับเข้าร่างมากินมาม่า
 
จบแล้ว
 
———————————————————-
โฆษณาคั่นรายการ
สองสามี-ภรรยา นั่งคุยกันอยู่กลางบ้าน
อีเมีย : (ทำหน้าบึ้ง) "เป็นเซลล์ขายตรงอ่ะ รู้ทั้งรู้ต้องออกจากบ้านเดินไปหาลูกค้า"
อีผัว : "มันไม่ใช่อย่างนั้น กิฟฟาลุนน่ะ เค้าถือว่าเราเป็นผู้ร่วมหุ้น เค้ามีการตรวจสอบ เค้าให้นู่นให้นี่เรา
เค้าแบ่บดีมากๆ เลยนะ แล้วก็ เอ่อ… เอ่อ.."
อีเมีย : (กำลังทำหน้าซึ้ง) "เอ่อ..อะไรคะ"
อีผัว : "เอ่อ..แบบว่ากูจำสคริปต์ไม่ค่อยได้ สคริปต์มันยาวมากเลยนะ คือมันให้กูพูดๆ เหมือนเป็นวิทยากรขายประกันเลย"
————————————————————————————————–
เข้ารายการ "คุยตุ๊ยข่าว"
 
มะอูด : เป็นไงลงประชามติไปแล้ว
โอ๋ : ก็ถือว่าได้ผลสรุปแล้ว อย่าถือว่าเป็นใครแพ้ใครชนะเลยนะครับ
มะอูด : มีจดหมายฝากถามมาเยอะเลย วันนี้เราจะมานั่งตอบคำถามกันในรายการ
โอ๋ : ได้เลย คำถามแรก
มะอูด : คำถามแรกจากสระบุรี คุณใบเฟิร์น ถามว่ารายการคุยตุ๊ยข่าว อยู่ช่องไหน หาคลื่นไม่เจอเลย
โอ๋ : คงต้องไปหาหมอตรวจคลื่นหัวใจจะได้รู้ว่าอยู่ตรงช่องว่างระหว่างเราสองคน..
มะอูด : ถุย
 
มะอูด : อีกฉบับจากสระบุรีเหมือนกัน มีเด็กนอนตายในตู้เย็นที่บ้าน อยากถามว่าเนื้อหมูที่แช่ไว้จะเน่ามั๊ย
โอ๋ : คิดว่าน่าจะซื้อตู้เย็นใหม่มาแช่หมูอีกทีจะดีกว่านะครับ ไม่ปนกันจะได้หยิบจับง่าย
 
มะอูด : ฉบับนี้สำคัญมาก ไม่ถาม แต่ฝากด่ามาว่าคุณโอ๋หน้าตาส้นตีนมาก
โอ๋ : ไอ้สัด
 
มะอูด : มาจากบุรีรัมย์ ผมเป็นคนหน้าตาขี้เหร่มาก ไม่มีใครสนใจเลย กลัวไม่มีใครรักทำไงดีครับ
โอ๋ : ไปถามภราดรครับ
 
มะอูด : คนนี้มาไกลจากสตูล ผมเห็นโฆษณาฮอลไอซ์ เค้าตะโกนว่าโอเคๆ กินแล้วคึกเหรอครับ
โอ๋ : เปล่าครับ เค้าอยากให้เราแหกปาก เวลาเจ็บคอจะได้กินของมันอ่ะครับ
 
มะอูด : คุณปู่อายุ 92 ปี อยากมีลูกสักคนไว้เลี้ยงยามแก่เฒ่า มีหมอหรือยาดีๆ แนะนำไหม
โอ๋ : แนะนำไปหาพ่อหมอที่ปากเกร็ด ขอกุมารทองมาเลี้ยงน่าจะทันการ
 
มะอูด : ฉบับนี้จากกำแพงเพชร ฉายหนังกลางแปลงล้อมผ้า โดนมุดผ้าเข้ามาดูฟรีอยู่เรื่อย ทำไง
โอ๋ : ไปฉายริมแปลง อย่างน้อยมีกำแพงกั้น
 
มะอูด : นี่จากจันทบุรี ชอบรายการนี้ ที่จันทร์ตอนนี้ฝนตกมาก
โอ๋ : แล้วบอกกูไม
 
มะอูด : จากฉบับเดียวกันจากเมื่อกี้ จากแม่มึงเอง มาบอกเพราะจะทวงตังวันแม่ไหนว่าจะให้
โอ๋ : (หลังไมค์)
 
มะอูด : พะเยา หมอยขึ้นหน้า ไม่รู้เป็นโรคอะไร ผมเป็นกระเทย ตอบดีๆ นะ
โอ๋ : ตอบดีๆ
 
มะอูด : ไม่รับ รธน. โดนเพื่อนด่า น้อยใจมาก เพื่อนให้รับท่าเดียว จาก กทม.
โอ๋ : เปลี่ยนจากผู้รักษาประตูเป็นศูนย์หน้า ไม่รับก็ไม่มีใครว่า เตะให้เข้าพอ
 
มะอูด : คนนี้จากขอนแก่น เกลียดตำรวจมากค่ะ อยากรู้ว่าตำรวจทุกคนรับส่วยอย่างเดียวเลยเหรอคะ
โอ๋ : รับอย่างอื่นด้วย
 
มะอูด : หนูมาบ้านแฟนครั้งแรก แต่ดันท้องเสียเลยเข้าห้องน้ำ แต่กดชักโครกไม่ลง เลยโทรมาบอกให้เพื่อนเขียนจดหมายมาถามในรายการค่ะ ทำยังไงดี ตอนนี้หนูยังอยู่ในห้องน้ำอยู่นะคะ รีบตอบด้วย
โอ๋ : โทรบอกแฟนก่อน ให้ถอนแจ้งความคนหายที่ สน.มักกะสัน
 
มะอูด : เห็นคุณปลื้มบอกว่าปลื้มรถคันนึง แต่ไม่เคยเห็นขับมาที่ทำงานเลย จากคนรู้จักปลื้ม
โอ๋ : คุณปลื้มขับไปทุกวัน แต่คุณอาจจะยังไม่รู้จัก นิสสัน ทิด้า
  
มะอูด : มดดำดมจั๊กกะแร้แคทรียาจริงเหรอ?? จากน้องตะกบ
โอ๋ : มดดำอาจไม่ได้ดม แต่มีผู้ชายค่อนประเทศ พร้อมจะเลียเต่าน้องแคทจนเหงื่อแห้ง (จากดุสิตโพลล์)
  
มะอูด : ผมมาจากสวีเดน ชอบศิลปะมวยไทยมาก อยากรู้ค่ายมวยดังๆ สักที่ครับ /สตีฟ
โอ๋ : ติดต่อสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ขอสมัครเป็นศูนย์หน้าตัวเหี้ย
 
 
 
มะอูด : คำถามสุดท้าย จากพระโขนง  อยากได้นิยามของคำว่า "หล่อเลือกได้" ครับ
 
 
(Drag เม้าส์ด้านล่าง)
 
 
 
โอ๋ : ไปถาม ภราดร!!!
 
Comments
  1. NuN says:

     555555555555555
     
    มาเปิดพิธี
     
    เอามุกถุยของนู๋มาเล่น ให้เครดิตยังคะเฮีย

  2. Ja says:

    ยิ่งนานวันพี่โอ๋ยิ่งเหมือนคนเสียสตินะค้ะเนี่ย
     
    สเปรซซ์บ้าขึ้นทุกวัน นี่ชมนะค่ะเนี่ย
     
    ป.ล.ที่หนึ่งไม่ไหว 

  3. Ja says:

    ยิ่งนานวันพี่โอ๋ยิ่งเหมือนคนเสียสตินะค้ะเนี่ย
     
    สเปรซซ์บ้าขึ้นทุกวัน นี่ชมนะค่ะเนี่ย
     
    ป.ล.ที่หนึ่งไม่ไหว 

  4. Ja says:

    ยิ่งนานวันพี่โอ๋ยิ่งเหมือนคนเสียสตินะค้ะเนี่ย
     
    สเปรซซ์บ้าขึ้นทุกวัน นี่ชมนะค่ะเนี่ย
     
    ป.ล.ที่หนึ่งไม่ไหว 

  5. Phu says:

    ตายแล้วไปไหน…ถ้าเป็นอย่างในเรื่องคงมีคนอยากตายวันละหลายๆ รอบ อิอิ
     

  6. Yuii says:

    ชอบเปซพี่จังเลยอ่ะ   ถึงหนูจะเป็นขาจรอ่านเปซคนอื่นไปทั่ว
    แต่หนูก้ออ่านเปซพี่ทุกครั้งที่เปิดคอมเลยน้า
    ขอแวะมาเม้นบ่อยๆนะ ไม่ว่านะ
    แล้วจะแนะนำเพื่อนให้อ่านเปซพี่นะคะ พี่โอ๋
    เย้ เย้ 

  7. S. says:

    "ตายแล้วไปนไหน" ตอบ – ตายไปจะหอบแมงสาบไปบอกลาพี่โอ๋คนแรก เหอๆๆๆๆๆๆ 

  8. Peeracha says:

    เค้าเอาฟุตบอลมารวมกะมวยได้แล้ว
     
    เก่งเนาะ ประเทศไทย 555 

  9. .。◕‿◕。 ToKkaDai says:

     อ่าน สเปชแก ฮ่าดีอ่ะ
     มาเม้นให้เฉย ๆ
     
     Fr : สวยเลือกได้

Leave a Reply

