เผลอมองนม

Posted: April 2, 2009 in ความคิด

 
เผลอมองนม
 
 
คุณผู้หญิงทั้งหลาย
 
คือบางทีเราก็ไม่ได้ตั้งใจไปมองนมคุณหรอก
 
ตามันหล่นไปที่นมมันก็ไม่ตั้งใจมันก็มีบ้าง
 
ใช่ว่าคุณมาเห็นเราตอนเราแว้บดันไปมองนมพอดีเนี่ย
 
ไม่ได้หมายความว่าเราเป็นคนหื่น หรือยังไง
 
เพราะนมบางคนเราก็ไม่ได้อยากดู
 
บางคนเราแว้บไปดูถึงแม้คุณไม่ตั้งใจ
 
เราก็อยากจะเคาะกบาลตัวเองทำให้ตัวเองกินข้าวไม่ลงทำไมเนี่ย
 
บางคนเสื้อก็เว้า มันเป็นจุดโฟกัสของสายตาน่ะ
 
บังคับไม่ให้มอง แต่โฟกัสตามันจะหล่นวูบ
 
ไม่ได้มาเล่นมุขด้วย พูดจริงๆ ว่าบางทีไม่ได้ตั้งใจ
 
 
 
เข้าใจกันบ้างมั๊ย
 
 

Comments
  1. Peerapat says:

    สมควรเชื่อด้วยประการทั้งปวง

  2. Nattawut says:

    เห็นชอบด้วยคร้าบ เหอ ๆ

  3. sasa says:

    เข้าใจ เข้าใจ เข้าใจก็ด้ายยยยยย

  4. Nuttanit says:

    เอ่อก้อคงเหมือนกันที่ผู้หญิงแอบมองบางอย่างของผู้ชายด้วยป่าวเพ่เหมือนกันล่ะมั้ง

  5. 0ne-sided love says:

    อุ้ย..นม6!

Leave a Reply

